Nhận định bóng đá Pordenone vs Cosenza (19h00 ngày 10/5)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Pordenone vs Cosenza vào lúc 19h00 ngày 10/5 thuộc giải Hạng 2 Italia.

Nhận định bóng đá Pordenone vs Cosenza (19h00 ngày 10/5)

Loading...

Nhận định, dự đoán trận đấu Pordenone vs Cosenza

Pordenone hiện tại vẫn còn cơ hội có được suất trụ hạng trực tiếp mà không cần tham dự trận đấu play-off. Điều kiện cần là họ buộc phải giành chiến thắng ở vòng đấu cuối. Điều kiện đủ là đội đứng trên họ là Ascoli phải trắng tay. Nói như vậy để thấy, động lực thi đấu của tập thể này hiện tại vẫn còn rất nhiều.

Mặt khác, hạ gục được Pordenone ở thời điểm hiện tại là điều không hề dễ dàng một chút nào. Vừa qua, dại diện top 5 là Venezia chỉ có thể chia điểm với họ dù có điểm tựa sân nhà. Trước đó, một Salernitana đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng cũng chỉ hạ gục được tập thể này với tỷ số 2-1.

Bên kia chiến tuyến, Cosenza bước vào vòng đấu cuối cùng khi đang ngập chìm trong cơn khủng hoảng. Kể từ ngày 5/4 đến nay, họ đã chơi tổng cộng 6 trận nhưng chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và chịu 5 thất bại. Đáng chú ý, 4 trận thua gần nhất của họ thậm chí còn có cách biệt ít nhất 3 bàn. Tập thể này hiện tại quá rệu rã và khó lòng chơi thăng hoa.

Nhằm giúp khán giả không bị bỏ qua những trận đấu cũng như tình huống hấp dẫn, chúng tôi mang đến những video bóng đá hay nhất được tổng hợp liên tục.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Phân tích phong độ Pordenone vs Cosenza

Pordenone không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Attilio Tesser không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Cosenza không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Roberto Occhiuzzi không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Pordenone vs Cosenza

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 2 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stadio Guido Teghil, đội bóng của huấn luyện viên Roberto Occhiuzzi thắng 1 thua 1, 1/2 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, tính 4 trận đối đầu đã qua thì Pordenone thắng 2 hòa 1 thua 1, 2/4 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Pordenone vs Cosenza

Pordenone: Bindi, Berra, Stefani, Barison, Bassoli, Magnino, Misuraca, Zammarini, Biondi, Ciurria, Musiolik.

Conseza: Saracco, Legittimo, Corsi, Idda, Antzoulas, Tremolada, Crecco, Ba, Kone, Carretta, Gliozzi.

Dự đoán tỷ số Pordenone vs Cosenza: 3-1

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về tiểu sử Neymar để hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như là sự nghiệp bóng đá của cầu thủ tài năng này.

Loading...