Nhận định bóng đá Udinese vs Spezia, 23h00 ngày 30/9

Nhận định bóng đá Udinese vs Spezia, 23h00 ngày 30/9. Với lợi thế sân nhà thì trận đấu này Udinese được đánh giá cao hơn đối thủ.

Loading...

Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Udinese đã bị Spezia đánh bại với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. Dẫu vậy, đó là câu chuyện diễn ra từ năm 2016 trong khuôn khổ Cúp quốc gia Italia.

Trận đấu sắp tới tại vòng 2 Serie A 2020/21, Udinese được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng thuyết phục. Udinese cũng tay trắng rời cuộc chơi ở vòng 1 Serie A 2020/21. Tuy nhiên đó là trận đấu mà họ không thực sự may mắn, để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Hellas Verona. Đá trên sân nhà, Udinese luôn tạo được sự tin tưởng.

nhan-dinh-bong-da-udinese-vs-spezia-23h00-ngay-30-9
Nhận định bóng đá Udinese vs Spezia, 23h00 ngày 30/9

Mùa giải trước khi có lợi thế về mặt sân bãi, Udinese từng đánh bại Juventus, cầm hòa Lazio, chia điểm với Napoli hay vùi dập Sassuolo với tỷ số 3-0. Lực lượng ổn định, Udinese càng tự tin hướng về việc giành 3 điểm trọn vẹn.

Cả Udinese và Spezia đều có ket qua bong da trắng tay sau vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng cách 2 đội nhận thất bại hoàn toàn không giống nhau. Nếu như Udinese chỉ thua tối thiểu trên sân của Verona, thì Spezia lại để Sassuolo vùi dập tới 4-1 ngay tại tổ ấm.

Trận thua kể trên đã phần nào chỉ ra sự non nớt của đội bóng lần đầu lên hạng như Spezia. Họ có 45 phút đầu tiên không tệ, song lại dễ dàng rơi vào cái bẫy của đội bóng giàu kinh nghiệm chinh chiến tại Serie A Sassuolo.

Điều đó dự báo về 90 phút không hề dễ dàng ở vòng đấu này, khi Spezia phải làm khách của một cái trên già giơ không kém, Udinese.

Càng đáng lo ngại hơn, Spezia để thua kèo liên tiếp 2 trận chính thức vừa qua. Tính rộng hơn, Spezia cũng chỉ thắng kèo 4/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân khách tình hình cũng không hề khả quan với tân binh này khi họ thua kèo 7/10 trận gần đây.

Tỷ lệ bóng đá giữa Udinese vs Spezia

Tỷ lệ kèo giữa Udinese vs Spezia
Tỷ lệ kèo giữa Udinese vs Spezia

Thành tích đối đầu

– Ở màn đụng độ gần nhất thuộc Coppa Italia năm 2016, Udinese đã để thua Spezia với tỷ số 2-3.

Thông tin lực lượng 

– Udinese: Vắng Rolando Mandragova, Jens Stryger Larsen, Mato Jajalo và Walace (chấn thương).

– Spezia: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến

Udinese: Juan Musso, Rodrigo Becao, Sebastien De Maio, Samir, Hidde ter Avest, Rodrigo De Paul, Tolgay Arslan, Mamadou Coulibaly, Marvin Zeegelaar, Kevin Lasagna, Stefano Okaka.

Spezia: Jeroen Zoet, Jacopo Sala, Martin Erlic, Cristian Dell’Orco, Juan Ramos, Paolo Bartolomei, Matteo Ricci, Tommaso Pobega, Kevin Agudelo, Andrey Galabinov, Emmanuel Gyasi.

Dự đoán tỷ số giữa Udinese 2-0 Spezia

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"