Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Urawa Reds, 17h00 ngày 03/7

Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Urawa Reds, 17h00 ngày 03/7. Khả năng thắng của Vegalta Sendai được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Vegalta Sendai từng có giai đoạn cuối tháng 5 thi đấu rất ấn tượng với 3 trận liên tiếp toàn thắng. Tuy nhiên, quãng thời gian gần đây đang chứng kiến sự sa sút một cách khó hiểu của đội chủ nhà, khi trải qua mạch 4 trận không thắng với 2 thất bại, 2 trận hòa.

Đáng chú ý, cả 2 trận thua của Vegalta Sendai thời gian qua đều đến ở những trận đấu mà họ có lợi thế sân nhà. Với những gì đang thể hiện, Vegalta Sendai lúc này đã rơi tự do xuống nhóm cầm đèn đỏ với 15 điểm, chỉ hơn đội đứng áp chót khoảng cách 2 điểm.

Urawa Red Diamonds đang thi đấu khá hiệu quả ở mùa giải năm nay, đầu tiên là họ đã xuất sắc ghi danh vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn sau khi vượt qua Vissel Kobe với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận tại vòng 1-8. Nếu chỉ tính tại J-League thì họ cũng đang có chuỗi trận rất ấn tượng gần đây, cụ thể là 8 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Ricardo Rodriguez Suarea đã thắng tới 5, hòa 2 và chỉ thua 1, thạm chí toàn thắng cả 2 lượt trận gần đây với cùng tỷ số 2-0.

Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Urawa Reds, 17h00 ngày 03/7
Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Urawa Reds, 17h00 ngày 03/7

Ngoài ra, phong độ sân khách vừa qua của Urawa Red Diamonds cũng khá tốt khi họ đã bất bại 5 trận gần nhất với 3 trận thắng và 2 trận hòa, trong đó từng hủy diệt đương kim á quân Gamba Osaka với tỷ số 3-0.

Loading...

Nhìn vào phong độ cũng như thành tích của hai đội thì có thể dễ dàng nhận ra thực lực lúc này của Urawa Red Diamonds đang hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà, thậm chí họ đang hơn đối thủ này tới 19 điểm sau 20 lượt trận, trong đó chỉ đá nhiều hơn 1 trận.

Ngoài ra, không quá khi nói rằng đây là đối thủ rất có duyên với các cầu thủ Urawa Red Diamonds khi mà cả 14 lần đụng độ gần nhất họ chưa từng thất bại khi thắng tới 12, trong đó cả 2 lần gặp nhau gần nhất thậm chí họ đều dành chiến thắng với tỷ số cách biệt, trong đó có thắng lợi 2-0 ở lượt đi mùa này.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd anh một cách liên tục hàng ngày chính xác nhất theo đúng múi giờ Việt Nam.

Kèo bóng đá giữa Vegalta Sendai vs Urawa Reds

Kèo bóng đá giữa Vegalta Sendai vs Urawa Reds
Kèo bóng đá giữa Vegalta Sendai vs Urawa Reds

Thành tích đối đầu 

Trong 29 trận đối đầu từ trước đến nay, Vegalta Sendai thắng 4, Urawa Reds thắng 16 và hòa nhau 9 trận.

Đội hình dự kiến 

Vegalta Sendai: Kentaro Seki, Hiraoka, Jung-Ya, Kazuki Oiwa, Tokida, Simao Mate, Hyodo, Yong-Gi, Sekiguchi, Naoki Ishihara, Ramon Lopes.

Urawa Red Diamonds: Nishikawa, Makino, Abe, Hashioka, Kashiwagi, Moriwaki, Koroki, Shibato, Ugajin, Yamanaka, Fabrício.

Dự đoán tỷ số giữa Vegalta Sendai 2-1 Urawa Reds

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd euro một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"