Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 16/4

Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 16/4. Villarreal được giới chuyên môn thể thao đánh giá cao ở trận đấu đêm nay. 

Sau khi trở về từ Croatia ở trận lượt đi, Villarreal bất ngờ thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ đàn em Osasuna đang trong nhóm đua trụ hạng. Kết quả này một lần nữa khiến giới mộ điệu mất niềm tin đáng kể cho Tàu ngầm vàng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Loading...

Kết quả ở vòng gần nhất La Liga khiến cơ hội được dự Europa League của Villarreal bị ảnh hưởng đáng kể khi vẫn bất lợi với 1 điểm ít hơn nhóm 6 đội dẫn đầu sau 30 trận. Tính xa hơn, hy vọng cho tấm vé có mặt tại Champions League năm sau của đoàn quân dưới quyền HLV Unai Emery gần như chấm dứt với khoảng cách lên tới 15 điểm.

Như vậy, có thể nói sân chơi Europa League lúc này là cứu cánh để Villarreal hy vọng vào cái kết không đến nỗi nào ở mùa giải năm nay. Cái duyên tại sân chơi này cũng là yếu tố để các chuyên gia đánh giá cao khả năng tiến sâu, thậm chí có cơ hội đăng quang để giải khát danh hiệu và tấm vé thông hành góp mặt tại Champions League.

Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 16/4
Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb, 02h00 ngày 16/4

Với vị thế vượt trội về chuyên môn cũng như kinh nghiệm, Villarreal vì thế được đánh giá rất cao trên sàn giao dịch châu Á dù đã có lợi thế dẫn trước với kqbd1-0 từ sân khách ở lượt đi. Kèo chấp 1 hòa cùng điểm ăn thấp hơn đáng kể được niêm yết trên sàn giao dịch là minh chứng rõ ràng nhất.

Dinamo Zagreb đã tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 1/8 khi vượt qua ông lớn nước Anh là Tottenham, dù để thua tới 0-2 ở lượt đi. Bởi vậy, người hâm mộ đang hi vọng rằng, thầy trò HLV D. Krznar sẽ tiếp tục phát huy được tinh thần đó để vượt qua thử thách khó không kém tại tứ kết.

Về lý thuyết, nhiệm vụ của các cầu thủ Dinamo Zagreb nhẹ nhàng hơn khi họ ‘chỉ’ thua Villarreal 0-1 ở lượt đi. Tuy nhiên, khác với trận đấu gặp Tottenham, Dinamo Zagreb sẽ phải đá trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Theo chuyên gia soi kèo, đây chính là rào cản ngăn đại diện của Croatia viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

Keo bong da giữa Villarreal vs Dinamo Zagreb

Kèo bóng đá giữa Villarreal vs Dinamo Zagreb
Kèo bóng đá giữa Villarreal vs Dinamo Zagreb

Thông tin lực lượng 

Villarreal: Không có sự phục vụ của Pervis Estupinan và Vicente Iborra do chấn thương.

Dinamo Zagreb: Khả năng ra sân của Bruno Petkovic còn bỏ ngỏ.

Dự đoán tỷ số giữa Villarreal 3-1 Dinamo Zagreb

Loading...