Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Oita Trinita, 14h00 ngày 3/11

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Oita Trinita, 14h00 ngày 3/11. Với thành tích cũng lợi thế sân nhà thì trận đấu này Oita Trinita sẽ là đối thủ khó chơi.

Oita Trinita đang có sự hồi sinh thực sự khi mà đả bại Shimizu S Pulse 2-1 ở vòng trước. 3 điểm có được giúp đội bóng áo xanh có tới 4 thắng lợi trong 5 vòng đấu gần đây nhất. Với 28 điểm, họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và leo lên vị trí thứ 12 trên BXH. Đối thủ của Yokohama F. Marinos ở lượt trận tiếp theo là Oita Trinita.

Báo bóng đá cho biết đến làm khách trên sân của Yokohama F. Marinos, mục tiêu mà các cầu thủ Oita Trinita hướng đến có lẽ cũng chỉ là có được 1 điểm ra về. Đúng là Yokohama F. Marinos là đội có thứ bậc tốt hơn nhưng việc họ vừa để thua ở lượt trận gần nhất sẽ ảnh hưởng xấu tới tinh thần. Đây chính là cơ hội tốt để Oita Trinita nghĩ đến việc kiếm điểm.

nhan-dinh-bong-da-yokohama-fc-vs-oita-trinita-14h00-ngay-3-11
Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Oita Trinita, 14h00 ngày 3/11

Trong khi đó Yokohama FC vẫn đang duy trì ở vị trí thứ 14 của bảng xếp hạng với 17 điểm sau 16 vòng đấu, bằng điểm với đội xếp ngay trên Consadole Sapporo nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

So với giai đoạn đầu mùa giải, Yokohama FC đang có được sự tiến bộ nhưng mới đây ở 5 trận đấu gần nhất đội bóng chỉ có được 2 trận thắng và để thua 3 trận. Thành tích sân khách của đội bóng cũng không tệ hơn bao nhiêu khi thắng 1, hòa 1 và để thua 3 trong 5 lần du đấu gần nhất.

Trong lịch sử đối đầu ở 5 trận đấu gần đây Yokohama FC đang có thành tích nhỉnh hơn với 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận.

Mặc dù Yokohama FC có phong độ không thật tốt nhưng thành tích của Oita Trinita cũng rất kém cỏi ngay cả trên sân nhà nên rất có thể đội khách sẽ có điểm ra về.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Yokohama FC vs Oita Trinita

Kèo bóng đá hôm nay giữa Yokohama FC vs Oita Trinita
Kèo bóng đá hôm nay giữa Yokohama FC vs Oita Trinita

Thành tích đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 19 lần, Yokohama FC thắng 5, hòa 6, thua 8.

– Trên sân nhà, Yokohama FC thắng 4, hòa 2, thua 3.

Đội hình dự kiến

– Yokohama Marinos: Yuji Kajikawa, Makito Ito, Kida Takuya, Thiago Martins Bueno, Ryo Takano, Takahiro Ogihara, Wada Takuya, Kota Mizunuma, Daizen Maeda, Eitaro Matsuda, Jose Antonio dos Santos Junior

Loading...

– Oita Trinita: Kyeong-geon Mun, Tomoki Iwata, Yoshinori Suzuki, Misao Yuto, Yuta Koide, Yushi Hasegawa, Toshio Shimakawa, Yuji Hoshi, Kozuka Kazuki, Tatsuya Tanaka, Daiki Watari

Dự đoán ket qua bong da giữa Yokohama FC 0-1 Oita Trinita

Loading...