Nhận định Braga vs Vitoria – 04h45 10/03, VĐQG Bồ Đào Nha

Nhận định Braga vs Vitoria vào lúc 04h45 ngày 10/3, Vòng 22 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Nhận định bóng đá Bồ Đào nha chính xác nhất.

Nhận định Braga vs Vitoria

Đoàn quân của huấn luyện viên Carlos Carvalhal đang có được phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây khi mà Braga đã giành được 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất, 2 trận đấu gần nhất, Braga đều có được chiến thắng. Hiện tại, Braga đang có được 46 điểm sau 21 vòng đấu, họ sẽ có cơ hội lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Porto saa trận đấu ở lịch bóng đá 24h vòng 22 này.

Nhận định Braga vs Vitoria – 04h45 10/03, VĐQG Bồ Đào Nha

Loading...

Về phần đội khách, Vitoria vẫn đang rất nỗ lực để có thể bắt kịp top 5, nhưng việc chỉ vừa mới tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua khiến hy vọng với thầy trò HLV João Henriques ngày càng trở nên xa vời. Lịch sử đối đầu thua kém hoàn toàn trước Braga cũng tạo áp lực rất lớn lên các cầu thủ đội khách trong chuyến hành quân lần này.

Trước màn so tài này, Braga có được ưu thế về đối đầu. Điều này đến từ việc họ toàn thắng 4 lần gần nhất gặp Guimaraes. Phong độ của Braga hiện cũng rất tốt do vừa thắng liên tiếp 2 trận, trong đó có màn quật ngã ông lớn Porto tại Cúp QG. Với Vitoria, họ thi đấu phập phù thời gian qua. Trong 6 lần ra sân mới đây, Vitoria chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 2.

=> Mời bạn đọc đón xem cách đặt tên cho con và ý nghĩa tên Anh Thư là gì để đặt tên hay cho bé yêu nhé!

Đội hình dự kiến Braga vs Vitoria

Braga: Matheus, Vitor Tormena, Raul Silvam Ze Carlos, Fransergio, Al Musrati, Galero, Esgaio, Horta, Piazon, Ruiz.

Vitoria: Varela, Mensah, Mumin, Jorde Fernendes, Zie Quattara, Pepelu, Almeida, Andre, Rochina, Edwards, Estupinan.

Dự đoán tỉ số Braga vs Vitoria: 3-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"