Nhận định Brann vs Mjondalen, 23h00 ngày 30/5

Nhận định bóng đá Brann vs Mjondalen, 23h00 ngày 30/5. Mjondalen đang đạt phong độ tốt thời gian vừa qua và họ đủ khả năng có ít nhất một điểm trận đấu này.

Nhận định Brann vs Mjondalen

Giải VĐQG Na Uy đã đi qua được 8 vòng đấu và tính đến nay chỉ có 1 đội bóng duy nhất còn giữ được thành tích bất bại đó chính là Brann. Trong 8 trận đấu đó họ giành được tới 6 chiến thắng, 2 kết quả hoà, ghi tới 23 bàn (cao nhất giải đấu) và chỉ để thủng lưới có 6 lần.

Màn trình diễn trong quãng thời gian qua của đội chủ nhà được đánh giá ấn tượng. Họ toàn thắng cả 5 lần ra sân mới đây nhất, hàng công chơi bùng nổ khi ghi tới 21 bàn thắng và chỉ nhận 2 bàn thua. Tính rộng ra, thầy trò HLV Eirik Horneland sở hữu chuỗi 11 trên bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận và thắng 9 trận. Trên sân nhà, Brann thắng cả 2 lần tiếp khách vừa qua và ghi tới 6 bàn.

Loading...

Xét về thành tích đối đầu, Mjondalen cũng đang hoàn toàn áp đảo so với Brann. Cụ thể, 10 lần đụng độ trong thập niên 2000 trên tất cả các đấu trường, Mjondalen chưa một lần bại trận với 6 chiến thắng cùng 4 kết quả hòa và cả 10 trận, Mjondalen đều là đội thắng tỷ lệ Châu Á.

nhan-dinh-brann-vs-mjondalen-23h00-ngay-30-5
Nhận định Brann vs Mjondalen, 23h00 ngày 30/5

Trải qua 9 trận đấu thì họ mới chỉ thua 1 trận đấu còn lại là 1 hòa với 7 chiến thắng. Vừa qua, đội khách thất bại ngay trên tổ ấm của mình trong màn tiếp đón Ranheim IL với tỷ số bóng đá hôm nay 1-2. Dù vậy thì phong độ của Mjondalen vẫn nhận được sự tín nhiệm cao của giới chuyên môn.

Thực tế nhìn vào phong độ thì chúng ta có thể đánh giá Brann cao hơn, thêm vào đó họ còn được chơi trên sân nhà nữa. Tuy nhiên Nhà Cái lại để Brann chấp tới 0.5 trái và kèo bóng đá trực tuyến này thì thực sự hơi nguy hiểm. Nếu theo cửa trên thì sẽ ăn được nhiều hơn nhưng cũng mạo hiểm hơn, chúng tôi không khuyến khích theo cửa này.

Đội hình dự kiến Brann vs Mjondalen

Brann: Dyngeland, Kristiansen, Skovgaard, Knudsen, Crone, Nilsen, Moberg, Hjorteseth, Castro, Börsting, Heggebö.

Mjondalen: Lund, Solberg, Latifu, Johansen, Jansen, Hansen, Brochmann, Aasmundsen, Dragsnes, Bergstrom, Liseth.

Dự đoán tỷ số: 3-1 cho SK Brann.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"