Nhận định Cadiz vs Ath Bilbao, 01h00 ngày 22/04, VĐQG Tây Ban Nha

Nhận định Cadiz vs Ath Bilbao, 01h00 ngày 22/04 – Giải VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán kết quả Cadiz vs Ath Bilbao từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định Cadiz vs Ath Bilbao

Cách đây ít ngày, Cadiz đã tiến bước dài trong hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng. Đội chủ nhà đã thắng ngay trên sân Camp Nou của Barcelona để leo lên đứng thứ 17 với 31 điểm sau 32 trận đã đấu. Nhìn xuống nhóm rớt hạng, Cadiz đã bỏ lại khoảng cách 3 điểm khi mùa giải còn 6 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Loading...

Trong khi đó, Bilbao đã thất thế trong cuộc đua giành suất dự Cúp châu Âu. Đội bóng xứ Basque đang đứng thứ 8 với 45 điểm sau vòng 32 vừa qua. Nhìn lên top 6, Bilbao đã bị bỏ lại tới 10 điểm. Đây rõ ràng là khoảng cách quá xa để san lấp trong bối cảnh chỉ còn 6 trận đấu nữa mùa giải sẽ hạ màn. Có thể bạn quan tâm: cách chữa căng cơ bắp chân trong bóng đá

Nhận định Cadiz vs Ath Bilbao 22/4

Không quá khi cho rằng chặng đường còn lại với Bilbao gần như chỉ còn mang tính thủ tục khi thiếu động lực một cách rõ ràng với suất trụ hạng đã nằm chắc trong tay và khó có thể chen chân lên nhóm dự Cúp châu Âu mùa sau. Đáng nói, thành tích sân khách của Bilbao rất đáng ngại khi họ chỉ biết đến hòa và thua kể từ tháng 2 đến nay với liên tiếp 5 trận ở mọi giải đấu tại sân chơi trong nước.

Đáng nói, Cadiz không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi họ đã thắng tới 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Hơn nữa, trong nỗ lực leo lên nhóm trụ hạng, đội chủ nhà cũng phát đi tín hiệu rất tích cực với 3 trong 4 vòng gần nhất đều bất bại.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Cadiz Vs Athletic Bilbao

  • Cadiz: 2 thua 1 hòa 2 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  • Athletic Bilbao: 2 hòa 2 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Lịch sử đối đầu Cadiz vs Ath Bilbao

  • Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Cadiz giành tới 3 chiến thắng .
  • Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội Cadiz vs Athletic Bilbao là tại mùa giải LA LIGA – TÂY BAN NHA 21-22 , Cadiz đã là đội giành chiến thắng với tỷ số 0 – 1.

Đội hình dự kiến ra sân trận đấu Cadiz vs Bilbao

  • Cadiz: Ledesma; Akapo, Hernandez, Chust; Alejo, Fede, Alcaraz, Idrissi; Negredo, Lozano, Espino
  • Bilbao: Simon; Lekue, Yeray, I Martinez, Yuri, I Williams; Berenguer, D Garcia, Muniain; Sancet, Vencedor

Dự đoán tỷ số bóng đá Cadiz vs Ath Bilbao: 2-3

Logo Inter Milan nằm trên một con dấu hình tròn được tạo bởi 4 vòng tròn nhỏ dần từ ngoài vào trung tâm. Vậy nó có ý nghĩa gì? Mời các bạn tìm hiểu ngay tại webisite của chúng tôi nhé!

Loading...