Nhận định Cruz Azul Vs Pumas UNAM 9h00 Ngày 13/4

Nhận định Cruz Azul vs Pumas UNAM, 9h00 ngày 13/4 giải CONCACAF Champions League. Dự đoán kết quả Cruz Azul vs Pumas UNAM từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định Cruz Azul vs Pumas UNAM

Vòng đấu sắp tới của giải CONCACAF Champions League, các cầu thủ Cruz Azul sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Pumas UNAM. Đây là cặp đấu được giới chuyên môn đánh giá khá cân bằng và sẽ rất hấp dẫn đối với người hâm mộ. Tại trận lượt đi Pumas đã giành được lợi thế sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà.

Các cầu thủ Cruz Azul đang không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này khi vừa bị Mazatlan cầm hòa 1-1. Trong 10 trận đấu gần nhất phong độ của họ cũng không ổn định khi chỉ có được 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Tiếp đón Pumas ở trận đấu tới họ sẽ phải rất cố gắng để có thể lội ngược dòng và đi tiếp. Có thể bạn quan tâm: làm gì khi bị căng cơ

Loading...

Nhận định Cruz Azul vs Pumas UNAM 13/4

Trong khi đó Pumas cũng đã hòa trận đấu gần nhất ở giải quốc nội khi hòa Puebla với tỉ số 2-2. Phong độ của họ thời gian qua cũng không thực sự ổn định khi chỉ có được 3 chiến thắng và 3 trận hòa sau 10 trận đấu gần nhất. Với lợi thế ở trận lượt đi, họ đang rất quyết tâm ở trận đấu tới để có thể đi tiếp

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Cruz Azul Vs Pumas UNAM

  • Cruz Azul: 1 hòa 3 thua 1 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  • Pumas UNAM: 2 hòa 1 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Cruz Azul vs Pumas UNAM

  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Martinez, Escobar, Yotun, Baca, Rivero, Pineda, Alvarado, Montoya, Gimenez
  • Pumas: Talavera, Ortiz, Freire, Mozo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Meritao, Lira, Rodriguez, Dinenno

Dự đoán tỷ số bóng đá Cruz Azul vs Pumas UNAM: 2-2

Logo bayern munich đã tồn tại hơn 115 năm, một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Châu Âu với 25 lần chức vô địch giải hạng nhất Đức Bundesliga. Cùng tìm hiểu ý nghĩa logo bayern munich ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...