Nhận định Cruzeiro vs Sao Paulo 07h00, 17/10

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Sao Paulo 07h00, 17/10. Với điểm tựa sân nhà và hàng phòng ngự chắc chắn, Cruzeiro được tin tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Sao Paulo.

Giải VĐQG Brazil đã trôi qua được 2/3 chặng đường và số phận của Cruzeiro lẫn Sao Paulo vào thời điểm này đang khá trái ngược. Trong khi Cruzeiro vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi hiện xếp thứ 18 với chỉ 22 điểm thì Sao Paulo đang có vị trí thứ 5 và hoàn toàn rộng cửa vào top 4.

Loading...

Càng tiến sâu vào giai đoạn nửa cuối của mùa giải năm nay thì Cruzeiro lại càng thi đấu sa sút dần đi, đặc biệt kết quả bóng đá hôm nay đang là lúc họ chìm vào khủng hoảng nhất với chuỗi 9 lần ra quân liên tiếp gần đây không thắng ở mọi giải đấu quốc nội (thua 5, hòa 4).

Nhận định Cruzeiro vs Sao Paulo 07h00, 17/10
Nhận định Cruzeiro vs Sao Paulo 07h00, 17/10

Bên kia sân sau 25 vòng đấu, Sao Paulo đang có được 43 điểm với 11 chiến thắng, 10 trận hòa và chỉ thua 4 trận. Sao Paulo đang bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Corinthians, nhưng xếp sau vì thua về chỉ số phụ. Phong độ ổn định trong những vòng đấu gần đây giúp Sao Paulo tiến gần tới mục tiêu vào top 4 đội dẫn đầu BXH.

Từ năm 2004 tới nay có tất cả 19 lần Sao Paulo viếng thăm sân nhà của Cruzeiro ở mọi giải đấu, trong đó có 3 trận được áp cùng mốc ty le keo 0:0 (như trận này) thì Sao Paulo vẫn bất bại (thắng 2, hòa 1).

Trong khi ấy, ở góc độ tổng bàn thắng, mốc dự đoán 2 hòa với điểm ăn thấp cho cửa xỉu không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Cruzeiro phòng ngự không tồi khi chỉ lọt lưới 3 bàn ở 5 vòng gần nhất nhưng hàng công của họ tỏ ra khá “cùn”. Sao Paulo tuy đứng thứ 5 trên BXH nhưng lại là đội có hàng công tồi nhất trong top 8. Vì thế, xỉu là lựa chọn sáng giá!

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Sao Paulo

Cruzeiro: Fábio, Dedé, Egídio, Fabrício Bruno, Edílson, Jádson, Henrique, Robinho, David, Sassá, Fred.

Sao Paulo: Tiago Volpi, Bruno Alves, Reinaldo, Anderson Martins, Juanfran, Tchê Tchê, Liziero, Luan Santos, Hernanes, Alexandre Pato, Pablo.

Dự đoán tỷ số: 0-2

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"