Nhận định Crystal Palace vs Arsenal, 2h00 ngày 5/4

Nhận định Crystal Palace vs Arsenal, 2h00 ngày 5/4 – Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Dự đoán kết quả West Ham vs Everton từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định Crystal Palace vs Arsenal

Sau quãng nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia, Crystal Palace sẽ trở về thánh địa Selhurst Park để tiếp đón Arsenal đến với cuộc derby thành London.

Dưới thời HLV Patrick Vieira, Crystal Palace đang thi đấu rất ổn định với 4 trận bất bại gần nhất, trong đó bao gồm 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, với kqbong đá 34 điểm và đứng ở vị trí thứ 12 thì cơ hội cho “Đại bàng” có được tấm vé dự cúp Châu Âu là rất khó khi mùa giải dần khép lại.

Nhận định Crystal Palace vs Arsenal 5/4

Loading...

Mục tiêu đã hết nhưng Crystal Palace vẫn luôn là một đội bóng rất khó chịu với bất kỳ ông lớn nào tại Ngoại hạng Anh. Trong lần ra sân gần nhất, đội chủ nhà còn đả bại Everton tới 4 bàn không gỡ tại Cúp liên đoàn Anh.

Về phía đội khách, Arsenal đã thực sự lột xác sau quãng nghỉ đông khi vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 54 điểm. Đội bóng dưới bàn tay nhào nặn của HLV Mikel Arteta tích lũy điểm số rất tốt trước các đối thủ yếu nhưng lại khá lép vế nếu phải đối đầu với những thử thách lớn hơn.

Đến làm khách trên sân Crystal Palace sẽ tiếp tục là một bài toán hoóc búa đối với các cầu thủ Arsenal. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Pháo thủ chỉ giành được 3 chiến thắng, 5 trận hòa, còn lại thua 2 trận trước “Đại bàng”.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Arsenal

  • Xét trong 5 lần đối đầu diễn ra gần đây thì phần thắng đang nghiêng về các cầu thủ Arsenal khi có được 1 chiến thắng và 4 trận hoà.
  • Lần gặp nhau gần đây giữa Crystal Palace vs Arsenal là tại mùa giải PREMIER LEAGUE – ANH 21-22 trước với tỷ số 2 – 2.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Crystal Palace Vs Arsenal

  • Crystal Palace: 1 thua 2 hòa 2 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  • Arsenal: 4 thắng 1 thua trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Arsenal

  • Crystal Palace: Guaita; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Kouyate, Hughes; Eze, Mateta, Edouard
  • Arsenal: Leno; Cedric, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Lacazette

Dự đoán tỷ số bóng đá Crystal Palace vs Arsenal: 0-1

Nhảy dây cũng là cách tăng thể lực tốt trước khi đá bóng mà các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới áp dụng, và kết quả đã được chứng minh trong nhiều năm qua. Vậy nhảy dây có tăng chiều cao không? Mời các bạn tìm hiểu tại website của chúng tôi

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"