Nhận định CSA AL vs Atletico Mineiro, 5h15 ngày 17/10

Nhận định bóng đá CSA AL vs Atletico Mineiro, 5h15 ngày 17/10 thuộc khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Brazil.

Nhận định CSA AL vs Atletico Mineiro, 5h15 ngày 17/10

Nhận định trận đấu

Sau khi có được 2 chiến thắng liên tiếp để thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng, CSA tiếp tục phải nhận thất bại trong trận đấu với Goias ở vòng đấu vừa qua. Hiện tại đang có được 25 điểm và chỉ hơn nhóm 4 đội cuối bảng vỏn vẹn 2 điểm. Nếu thi đấu thiếu tập trung trong giai đoạn còn lại của mùa giải rất có thể thầy trò HLV Argel Fucks sẽ phải nhận trái đắng khi mùa giải kết thúc.

Đối thủ sắp tới của CSA sẽ là Atletico Mineiro, đội bóng đang đặt mục tiêu giữ vững được vị trí ở nửa đầu BXH. Tuy nhiên, mục tiêu này đang bị đe dọa khi thầy trò ông Rodrigo Santana thể hiện màn trình diễn rất tệ trong thời gian đã qua.

Loading...

Đội khách đang thể hiện phong độ cực sa sút ở những trận gần đây. Thống kê của tin bóng đá cho thấy, Atletico Mineiro bất khả thắng trong 4 trận gần nhất, trong đó có 3 lần phải nếm trái đắng.

Bên cạnh đó, Atletico Mineiro là đội bóng rất yếu vía khi thi đấu trên sân khách. 7 trận xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Rodrigo Santana đều không được hưởng niềm vui chiến thắng (hòa 1, thua 6). Chính vì vậy, nên chọn phe chủ nhà.

Thông tin đối đầu

– Atletico Mineiro thắng 4-0 ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi Serie A mùa này.

Đội hình dự kiến CSA vs Atletico Mineiro

CSA: Jordi Almeida, Apodi, Ronaldo Alves, Luciano Castan, Carlinhos, Dawhan, Naldo, Jean Cleber, Héctor Bustamante, Jonathan Gómez, Ricardo Bueno.

Atletico Mineiro: Wilson, Leonardo Silva, Iago Maidana, Igor Rabello, Patric, Elias, Fábio Santos, Vinicius, Juan Cazares, Nathan, Ricardo Oliveira.

Chọn CSA AL +0 theo tỷ lệ bóng đá hôm nay

DỰ ĐOÁN: 1-0

Tham khảo: Xỉu 2 1/4 cả trận

Loading...