Nhận định Deportes Tolima vs Ind. del Valle, 09h00 ngày 05/05

Nhận định Deportes Tolima vs Ind. del Valle, 09h00 ngày 05/05 – Giải Copa Libertadores. Dự đoán kết quả Deportes Tolima vs Ind. del Valle từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Deportes Tolima vs Ind. del Valle

Trận thắng vừa qua trước America MG mới là chiến thắng đầu tiên của Deportes Tolima ở bảng đấu này. Sau 3 lượt trận Deportes Tolima có được 1 trận thắng 1 hòa 1 thua, sở hữu 4 điểm và đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà Deportes Tolima mới thi đấu 1 trận và đó là lại một thất bại, ở giải trong nước Deportes Tolima thi đấu ổn định hơn với 2/3 trận thắng gần đây trên sân đấu của mình. Có thể bạn quan tâm: Căng cơ cổ nên làm gì 

Nhận định Deportes Tolima vs Ind. del Valle 5/5

Sau 3 lượt trận Ind. del Valle là một trong 2 đội vẫn chưa phải nhận thất bại nào, họ có được 2 trận hòa và 1 chiến thắng sở hữu 5 điểm và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ind. del Valle mới thi đấu 1 trận duy nhất trên sân khách và đó cũng là chiến thắng duy nhất của họ tính đến thời điểm này. Ở trận lượt đi 2 đội đã hòa nhau 2-2 và nếu tiếp tục có điểm ở trận đấu này thì khả năng có được 1 trong 2 tấm vé đi tiếp của Ind. del Valle là rất sáng.

Lịch sử đối đầu Deportes Tolima vs Ind. del Valle

Lần gặp nhau gần nhất 2 đội hòa nhau

Phong độ thi đấu gần đây Deportes Tolima vs Ind. del Valle

  • Deportes Tolima thắng 4 thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Ind. del Valle thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Deportes Tolima vs Ind. del Valle

  • Tolima: Dominguez, Quinones, Caicedo, Marulanda, Rios, Garcia, Lucumi, Rovira, Plata, Ramirez, Hernandez.
  • Independiente del Valle: Ramirez, Schunke, Segovia, Perlaza, Carabajal, Chavez, Pellerano, Gaibor, Faravelli, Sornoza, Bauman.

Dự đoán tỷ số bóng đá Deportes Tolima vs Ind. del Valle:0-0

Cầu thủ Quang Hải cao bao nhiêu là câu hỏi được nhiều NHM quan tâm vì so với các cầu thủ khác thì chiều cao của Quang Hải lép vế hơn hẳn. Cùng xem bài viết ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...