Nhận định Deportivo vs Mallorca, 2h00 ngày 28/5

Nhận định bóng đá Deportivo vs Mallorca, 2h00 ngày 28/5, vòng 40 hạng 2 Tây Ban Nha. Thế trận giằng co dễ xảy ra.

Giải hạng 2 Tây Ban Nha chỉ còn 3 vòng nữa sẽ hạ màn (một số đội đã chơi vòng 40), các cuộc chiến thăng hạng và trụ hạng đang diễn ra vô cùng căng thẳng và ẩn chứa nhiều bất ngờ ở những thời khắc quyết định.

Deportivo lúc này đang có 61 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH và chỉ kém đội cuối cùng của top 6 (Cadiz) chỉ 1 điểm. Tuy nhiên, xét về lịch thi đấu, đội chủ sân Riazo nhẹ hơn đối thủ rất nhiều khi 2/3 đối thủ của họ đã hết động lực (các đối thủ của Cadiz còn nguyên động lực).

nhan-dinh-deportivo-vs-mallorca-2h00-ngay-28-5
Nhận định Deportivo vs Mallorca, 2h00 ngày 28/5

1 trong 3 đội bóng mà Deportivo chạm trán ở 3 vòng cuối còn khát vọng chiến thắng chính là Mallorca ở trận đấu này. Đội bóng xứ đảo hiện đang có 67 điểm, tức là chỉ hơn Deportivo có 6 điểm. Họ hoàn toàn có thể bị hất văng khỏi top 6, nếu chơi không tốt.

Trận lượt đi giữa hai đội có tỷ số bóng đá 0-0 ở hiệp 1 và một thực tế là Deportivo đang khá sa sút trong những trận đấu vừa qua đặc biệt là trên sân nhà. 5 trận gần nhất được chơi tại SVĐ Riazor, Deportivo chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong Hiệp 1. Trong khi đó Mallorca vẫn đang thể hiện là đội bóng rất chắc chắn ở những vòng đấu gần đây và bất bại ở Hiệp 1 trong 4/5 trận gần nhất, chỉ để thủng lưới 1 lần ở hiệp 1 trong 5 trận kể trên. Vậy nên dù Deportivo chắc chắn sẽ rất quyết tâm nhập cuộc nhưng nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ chưa thể làm nên chuyện trong hiệp 1 trận đấu này, tỷ số hòa 0-0 hoàn toàn có thể lặp lại khi hai đội bước vào giờ nghỉ. Với tỷ lệ kèo bóng đá Tài/xỉu Hiệp 1 là 3/4, Xỉu vẫn là cửa sáng cho người chơi

Loading...

Phong độ hiện tại của Deportivo là yếu kém hơn hẳn nếu so với Mallorca. Đội chủ sân Riazor vừa có 5 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà trong khi Mallorca chỉ thua 1 trong 7 vòng đấu gần nhất với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Mallorca cũng là đội bóng giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi và với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều cùng phong độ đang lên cao, các chuyên gia hoàn toàn tin tưởng đội khách sẽ có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Deportivo thắng 10, hòa 12 và thua 8/30 trận đối đầu với Mallorca

+ Trên sân nhà, Deportivo thắng 6, hòa 6 và thua 3/15 trận tiếp Mallorca gần nhất

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mallorca +1/4 cả trận

THAM KHẢO: Xỉu 2 1/4 cả trận

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"