Nhận định Dijon vs Marseille, 00h00 ngày 25/9

Nhận định kqbd Dijon vs Marseille, 00h00 ngày 25/9, vòng 7 VĐQG Pháp, sân Gaston-Gérard. Marseille toàn thắng 4 lần gần nhất chạm trán Dijon.

Cùng với Monaco, Dijon là 1 trong 2 CLB chưa có chiến thắng nào sau 6 vòng mở màn Ligue 1. Với vỏn vẹn 1 điểm (hòa 1, thua 5), thầy trò Stéphane Jobard đang nằm bẹp dí ở đáy BXH. Ở trận đấu thuộc vòng 7 đêm nay, họ phải đối đầu thử thách khó khăn là Marseille, đội bóng đang duy trì mạch 5 trận bất bại (thắng 3, hòa 2), đang đứng thứ 5 trên BXH bóng đá.

Không nói quá xa khi ngay vòng đấu này Dijon phải tiếp đón các vị khách đến từ thành phố cảng Marseille đang thể được một phong sộ rất cao và đang rất khát điểm để có thể chen chân vào Top 4. Trong 4 lần tiếp đón gần nhất thì Dijon đều phải nhận lấy trái đắng.

Với sự sa sút như hiện nay thì rõ ràng Dijon hứa hẹn sẽ phải nhận lấy thất bại ê chề tư các vị khách. Nếu như chủ nhà đã để thua 5/6 vòng đấu thì bên kia sân Marseille đã bất bại 5/6 vòng đấu vừa qua với 4 chiến thắng thống kê từ keo24. Bấy nhiêu đó là quá đủ để thấy được sự khác biệt quá lớn về mặt phong độ giữa hai đội.

soi-keo-dijon-vs-marseille-00h00-ngay-25-9
Nhận định Dijon vs Marseille, 00h00 ngày 25/9

Về mặt thực lực thì rõ ràng Marseille cũng vượt trội hơ so với Dijon sau một kỳ chuyển nhượng êm ắn, vầ đây cũng là yếu tố đã đẩy chủ nhà lân[m vào tình cảnh như hiện nay. Với đội hình thiếu sức bật và đang rệu rã thì việc không để thua với tỷ số quá đậm là đã rất may huống chi là nghĩ đến việc tạo được bất ngờ trước Marseille.

Marseille đang hoàn toàn áp đảo Dijon về thành tích đối đầu. Theo thống kê, Marseille đang có mạch 4 trận toàn thắng trước đội chủ sân Gaston Gérard, không trận nào ghi dưới 2 bàn. Nếu lấy mốc từ năm 2011, họ thắng 6, hòa 1, thua 1. Ở hoàn cảnh đó, không có lý do gì để quay lưng với phe khách.

Thành tích đối đầu Dijon vs Marseille:

– Marseille chỉ thua 1/8 cuộc chạm trán Dijon gần nhất ở Ligue 1 (thắng 6, hòa 1, thua 1).

– 6/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

– Marseille toàn thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất trước Dijon.

Đội hình dự kiến Dijon vs Marseille

Dijon: Alfred Gomis, Hamza Mendyl, Bruno Ecuele Manga, Naif Aguerd, Mickael Alphonse, Florent Balmont, Didier Ibrahim Ndong, Romain Amalfitano, Matheus Pereira, Mama Samba Balde, Stephy Mavididi.

Loading...

Marseille: Steve Mandanda, Bouna Sarr, Alvaro Gonzalez Soberon, Duje Caleta-Car, Jordan Amavi, Maxime Baila Lopez, Kevin Strootman, Morgan Sanson, Valere Germain, Dario Benedetto, Nemanja Radonjic.

Dự đoán bóng đá hôm nay Dijon 1 – 2 Marseille

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"