Nhận định Everton vs Newcastle, 19h30 ngày 30/1

Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle, 19h30 ngày 30/1, Được thi đấu tại sân nhà Everton sẽ rất quyết tâm trong việc có được 3 điểm để tiếp cận nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

Newcastle thời gian gần đây không còn duy trì được sự ‘khó chịu’ như quãng thời gian đầu mùa. Họ không thắng cả 9 trận vừa qua thuộc khuôn khổ lich thi dau bong da Ngoại hạng Anh: hòa 2, thua 7.

Thất bại 1-2 trước tân binh Leeds ngay trên sân nhà cách đây vài ngày đã là thất bại thứ 4 liên tiếp tại Premier League của Newcaslte. Rộng hơn đã 11 trận trên mọi đấu trường, “Chích chòe” không được tận hưởng cảm giác chiến thắng.

5 trận đấu gần nhất, Newcastle không thu về bất kỳ điểm số nào. Họ ghi được 2 bàn thắng nhưng nhận tới 10 bàn thua ở chiều ngược lại. Hệ quả: Chích chòe rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn 6 điểm so với nhóm ‘cầm đèn đỏ’.

nhan-dinh-everton-vs-newcastle-19h30-ngay-30-1
Nhận định Everton vs Newcastle, 19h30 ngày 30/1

Còn Everton đang có được điểm rơi phong độ tương đối ổn định với kqbd là mạch 4 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Cuối tuần trước, Everton có chiến thắng tưng bừng trước Sheffield Wed tại FA Cup để ghi danh vào vòng tứ kết.

Hệ quả tất yếu, đoàn quân của HLV Steve Bruce đã rớt xuống thứ 16 trên BXH Premier League 2020/21 với 19 điểm. May là cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ vẫn đang khá an toàn: 6 điểm.

Loading...

Với mức chấp khá sâu (0:1) thì quả thực Everton rất rộng cửa giành chiến thắng, thậm chí đủ cách biệt để vượt qua tỷ lệ châu Á (TLCA).

Thông tin lực lượng Everton vs Newcastle

Everton: Allan, Gbamin, Delph, Nkounkou (chấn thương)

Newcastle: Dummett, Fernandes (chấn thương)

Đội hình dự kiến Everton vs Newcastle

Everton: Pickford, Digne, Keane, Mina, Holgate, Davies, Doucoure, Richarlison, Rodriguez, Iwobi, Calvert-Lewin.

Newcastle: Darlow, Hayden, Lascelles, Schar, Lewis, Murphy, Shelvey, Hendrick, Almiron, Fraser, Wilson.

Dự đoán Everton vs Newcastle: 2-0

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"