Nhận định Fortaleza vs Atlético Mineiro, 6h ngày 25/10

Nhận định Fortaleza vs Atlético Mineiro, 6h ngày 25/10 – Giải VĐQG Brazil. Dự đoán kết quả Fortaleza vs Atlético Mineirotừ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Fortaleza vs Atlético Mineiro

Vượt qua chủ nhà America MG với tỷ số 2-1 đã là lần thứ 4 ca khúc khải hoàn ra về trong mạch 6 trận bất bại gần đây của Fortaleza. Điều đó đã giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 10 trên BXH cùng tấm vé dự Cup Nam Mỹ mùa giải tới. Tuy nhiên, với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn Top 13 thì họ cần phải lỗ lực hơn rất nhiều trong 6 lượt trận cuối để giữ vững vị trí trong Top 12 của mình.

Nhận định Fortaleza vs Atlético Mineiro 25/10

Trong khi đó, Atlético Mineiro có  kết quả bóng đá thi đấu rất nhạt nhòa trong giai đoạn lượt về. Cụ thể, nhà ĐKVĐ giải Brazil chỉ thắng 4, hòa 3 và thua tới 7 trong tổng số 14 trận gần đây. Điều đó khiến họ rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH và kém nhóm dự Cup C1 Nam Mỹ mùa giải tới 4 điểm. Cho nên, họ cần phải lấy lại sức mạnh của mình trong 6 lượt trận cuối cùng qua đó lọt vào Top 6.

Lịch sử đối đầu Fortaleza vs Atlético Mineiro

Fortaleza thắng 2 thua 6 hòa 2 trong 10 lần đối đầu với Atlético Mineiro

Phong độ thi đấu gần đây Fortaleza vs Atlético Mineiro

Fortaleza thắng 6 thua 2 hòa 2 trong 10 trận gần đây

Atlético Mineiro thắng 3 hòa 3 thua 4 trong 10 trận gần đây

Loading...

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Fortaleza

  • Atletico Mineiro: Everson, Arana, Alonso, Mariano, Silva, Zaracho, Fernández, Allan, Rubens, Ademir, Sasha.
  • Fortaleza: Marcelo, Ceballos, Tinga, Lucas, Marcelo, Felipe, Hércules, Pikachu, Lima, Romero, Moisés.

Dự đoán tỷ số bóng đá Fortaleza vs Atlético Mineiro

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la phạt góc là gì ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"