Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seoul, 17h ngày 15/8

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Seoul, 17h ngày 15/8. Gimcheon Sangmu được chơi trên sân nhà, họ đặt quyết tâm có được chiến thắng trước Seoul ở trận đấu tới đây.

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seoul

Sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua (3 thua 1 hòa) thì Gimcheon Sangmu cũng đã có được chiến thắng trên sân của Seongnam ở vòng đấu vừa qua. Sau 25 vòng đấu, Gimcheon Sangmu mới chỉ có được 26 điểm và đang tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Khởi đầu mùa giải một cách khá ấn tượng với 2 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 2 trận ngượi hâm mộ tin tưởng Gimcheon Sangmu sẽ là ngựa ô của mùa giải năm nay. Tuy nhiên với tỷ số bóng đá trực tuyến, đội bóng tân binh này đã bộc lộ những yếu điểm của mình khi chỉ có thêm được 3 trận thắng cùng 5 trận hòa và nhận tới 9 thất bại.

nhan-dinh-gimcheon-sangmu-vs-seoul-17h-ngay-15-8
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seoul, 17h ngày 15/8

Còn về phía Seoul trải quá 25 trận thi đấu họ có được 30 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 7 thắng, 9 hòa và 9 trận thua. Ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết.

Seoul được dự đoán sẽ có chuyến đi lành ít dữ nhiều. Nên nhớ trải qua 13 trận đấu trên sân khách từ đầu mùa, Seoul mới thắng 3 trận, rõ ràng đó là thành tích không tốt và Seoul sẽ phải đối mặt với trận đấu khó khăn.

Loading...

Tỷ lệt thắng kèo trong giai đoạn vừa qua của Gimcheon Sangmu là rất tệ hại với chỉ thắng kèo bóng đá hôm nay 4 trong tổng số 15 trận gần đây. Trong khi đó, Seoul đang thi đấu vào phom khi đã 3/4 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về. Đáng chú ý, họ thắng kèo tới 5/6 trận hành quân xa nhà đã qua.Với những con số thống kê này cùng tỷ lệ kèo chỉ là hòa được thua, rõ ràng nằm kèo đội khách sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các nhà đầu tư châu Á.

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Seoul

Gimcheon Sangmu: In-jae Hwang, Kang Yun Seong, Park Ji Soo, Je-Woon Yeon, Kim Han Gil, Han Chan Hee, Hyeok Kyu Kwon, Chang-hun Kwon, Kim Gyeon-Min, Cho Kyu Seong, Kim Ji Hyun

Seoul: Yang Han Bin, Kim Jin Ya, Lee Sang Min, Han-beom Lee, Yoon Jong Gyu, Sung-Yueng Ki, Na Sang Ho, Aleksandar Palocevic, Keijiro Ogawa, Kang Seong-Jin, Stanislav Iljutcenko

Dự đoán tỷ sốGimcheon Sangmu vs Seoul: 0-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"