Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 3/11

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 3/11. Hà Tĩnh họ đang chơi với áp lực lớn và phong độ gần đây phải nói là kém làm sao có thể ngăn được chủ nhà.

Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Sẽ không có chuyện Hải Phòng ra tay cứu giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu này, khi mà đội chủ nhà đang khát khao có được danh hiệu và được sự hậu thuẫn rất lớn từ chủ tịch CLB lẫn CĐV nhà.

Loading...

Ket qua bong da hom nay nếu giành thêm 3 điểm ở trận Hải Phòng vs Hà Tĩnh chiều nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ nối dài mạch toàn thắng của mình lên con số 5. Quan trọng hơn, với 3 điểm có được trong trận, họ sẽ trở lại ngôi đầu BXH, ít nhất là một ngày trước khi Hà Nội bước vào chuyến làm khách tại Thanh Hóa vào ngày mai.

Hà Tĩnh gây nhiều khó khăn và chỉ thiếu chút may mắn họ đã có được kết quả khả quan ở trận đấu với Viettel. Dù vậy, cái giá mà đội bóng núi Hồng phải trả cho 1 điểm ở vòng 22 là không rẻ, khi Phi Sơn và Văn Đức dính chấn thương.

nhan-dinh-hai-phong-vs-ha-tinh-18h00-ngay-3-11
Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 3/11

Hà Tĩnh chỉ hơn đội xếp bét BXH ở chỉ số phụ mà thôi, mạch không thắng 8 trận liên tiếp với 3 thua và 5 hòa nhìn vào thì không đến nỗi quá tệ nhưng rõ ràng sức chơi của các vị khách đang ở mức thấp. Việc họ chơi phòng ngự bị động nhiều trận gần đây tôi tin chắc một điều họ không thể tạo ra bất ngờ, và thế trận trong 90 phút sắp đến thì khách chỉ từ phòng ngự cho đến phòng ngự mà thôi.

Hải Phòng được định giá cao hơn với mức chấp keo bong da 0:1 1/4 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy vậy vẫn hơi mạo hiểm để tin vào đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm trong trận đấu này, mặc dù đội bóng đất Cảng đang có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải (71%). Lý do là 7 trận liên tiếp gần đây Hải Phòng chỉ giành chiến thắng cách biệt cao nhất 1 bàn.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Hải Huy, Mạnh Dũng, Văn Minh, Mpande, Rimario.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Văn Công, Thanh Trung, Văn Long, Quách Tân, Paulo, Machado.

Dự đoán tỉ số:  Hải Phòng 2 – 1 Hà Tĩnh

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"