Nhận định Hellas Verona vs Cosenza, 3h00 ngày 29/01

Nhận định bóng đá hôm nay trận Hellas Verona vs Cosenza, 3h00 ngày 29/01 trong khuôn khổ vòng 20giải hạng 2 Italia, Serie B.

Nhận định Hellas Verona vs Cosenza

Nhận định Hellas Verona vs Cosenza

Loading...

Hellas Verona vẫn đang trên chặng đường chinh phục tấm vé thông hành trở lại Serie A chỉ sau một mùa phải xuống hạng. Tuy nhiên, chặng đường đó không phải dễ dàng với Verona. Ở vòng đấu trước, Verona vừa phải nhận thất bại trước Padova với kết quả bóng đá 0-3 trên sân khách.  Hiện tại họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 30 điểm sau 19 vòng.

Trong khi đó, Cosenza ở thời điểm hiện tại mới có 20 điểm và chỉ hơn nhóm nguy hiểm (2 vị trí phải đá play-off trụ hạng) có 2 điểm. Tuy vậy, Cosenza lại đang có phong độ tương đối ổn với 4 trận liên tiếp không thua tại giải bóng đá Serie B. Dù chỉ có 1 chiến thắng trong số đó, nhưng đây vẫn là kết quả tích cực.

Tại mặt trận sân khách trong tổng số 8 chuyến hành quân đã qua, Cosenza cũng đã phải ôm tới 5 thất bại. Chỉ là một đội bóng xếp thứ 14 tại Serie B với cách biệt 10 điểm so với Hellas Verona ở vị trí thứ 5, rõ ràng Cosenza là đội bóng thất thế hoàn toàn so với kình địch.

Chuyên gia nhận định: Verona -1/2

Dự đoán tỷ số: 2-0

Loading...