Nhận định Istanbul BB vs Copenhagen, 0h55 ngày 13/03

Cùng chuyên gia bóng đá nhận định Istanbul BB vs Copenhagen, 0h55 ngày 13/03 thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Khuôn khổ vòng 1/8 giải Europa League, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa hai đối thủ đang đứng nửa sau BXH. Cả hai cùng có quyết tâm giành chiến thắng cao nhất. Chuyên gia dự đoán khả năng cao chiến thắng sẽ nghiêng về phía đội chủ nhà.

Nhận định Istanbul BB vs Copenhagen

Istanbul Basaksehir đang chơi với phong độ khá tốt hiện tại. Đội chủ nhà chỉ có 9 điểm cùng vị trí thứ 2 tại bảng đấu. Tổng cộng, họ đem về 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Với thành tích đang thể hiện, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này.

Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ có được lợi thế sân nhà. Istanbul toàn thắng 5 trận gần nhất trên sân Fatih Terim. Tính rộng hơn là 7 trận bất bại liên tiếp với 6 chiến thắng và 1 hòa. Tính trên mọi đấu trường Istanbul toàn thắng 4 trận gần nhất.

Nhận định Istanbul BB vs Copenhagen, 0h55 ngày 13/03

Phía bên kia sân, Copenhagen đang thể hiện phong độ ổn định ở những vòng đấu đã qua tại giải VĐQG Đan Mạch. Thầy trò HLV Ståle Solbakken đã có được 2 trận thắng, hòa 1 trận và đã để thua 2 trận sau 5 lượt trận đã đá vừa qua.

Với kết quả này, đội bóng đã có được tổng cộng 50 điểm trên BXH và đang giữ vị trí thứ  2 trên BXH. Khoảng cách lúc này với đội đầu bảng đã là 12 điểm nên có thể thấy mục tiêu ở giải quốc nội của Copenhagen đã không còn nhiều, vì vậy, đội bóng sẽ tập trung toàn bộ nhân lực cho đấu trường cúp C2.

Loading...

Ngoài ra, để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao thuộc giải đấu Euro 2020 và Copa America 2020, truy cập ngay ketquabongda.com để theo dõi lịch thi đấu euro 2020 và bxh copa america 2020 sau lượt trận mới nhất nhé.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Istanbul BB Vs Copenhagen

Istanbul BB : 4 trận thắng, 1 trận thua.

Copenhagen: 2 trận thắng, 2 trận hòa, 1 trận thua.

Đội hình dự kiến trận đấu Istanbul BB vs Copenhagen

Istanbul BB : Gunok, Clichy, Epureanu, Skrtel, Ponck, Gulbrandsen, Kahveci, Okechukwu, Visca, E. Crivelli.

Copenhagen: Sotiriou, N’ Doye, Santos, Wind, Fischer, Daramy, Stage, Mas, Skov, Zeca.

Dự đoán tỷ số Istanbul BB vs Copenhagen: 1 – 0

Loading...