Nhận định Jiangsu Suning vs Shandong Luneng 17h00, 31/07

Nhận định Jiangsu Suning vs Shandong Luneng, 17h00 ngày 31/07. Nhận định bóng đá Vòng 2 VĐQG Trung Quốc hôm nay chính xác.

Nhận định Jiangsu Suning vs Shandong Luneng

Jiangsu Suning đã có khởi đầu vô cùng khó khăn những cũng trọn vẹn khi đánh bại Henan Jianye với tỷ số 4-3 trên sân của đối phương, đây là trận đấu mà Jiangsu Suning đã nhập cuộc không tốt khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn, để rồi sau đó sự xuất sắc của các chân sút Jiangsu Suning đã ghi liền 4 bàn thắng và trận đấu khép lại với thắng lợi 4-3. Dù có chiến thắng nhọc nhằn nhưng theo chuyên gia bóng đá màn ra quân này cũng tạm chấp nhận được.

Ở vòng đấu thứ 2, Jiangsu Suning sẽ chạm trán đối thủ khá ngang tài ngang sức Shandong Luneng. Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng cho thấy sự cân bằng, mỗi đội giành được 3 chiến thắng, hòa nhau 4 lần trong 10 lần gần nhất gặp nhau. 10 lần tiếp Shandong Luneng trên sân nhà gần nhất, Jiangsu Suning thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận.

Nhận định Jiangsu Suning vs Shandong Luneng 17h00, 31/07

Bên kia chiến tuyến, Shandong Luneng cũng có được 3 điểm trọn vẹn trong lượt trận mở màn khi đánh bại Dalian Pro với tỷ số sát nút 3-2. Trận thắng này mang đậm dấu ấn của ngôi sao Marouane Fellaini với cú hattrich bằng đầu. Có thể thấy yếu tố con người, là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1 đã mang đến khác biệt cho Shandong Luneng.

Là cuộc chạm trán giữa hai đội cùng có được khởi đầu tốt trong ngày ra quân, đây hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.

Loading...

Tìm hiểu 1 trận bóng đá bao nhiêu phút để theo dõi trọn vẹn thời gian thi đấu trận Jiangsu Suning vs Shandong Luneng.

Thông tin lực lượng Jiangsu Suning vs Shandong Luneng

Jiangsu Suning: Không có chấn thương nào đáng kể.

Shandong Luneng: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình ra sân Jiangsu Suning vs Shandong Luneng

Jiangsu Suning: Chao Gu, Xiang Ji, Miranda, Ang Li, Cheng Zhang, Xi Wu, Yinong Tian, Pengfei Xie, Zichang Huang, Jing Luo, Ivan Santini.

Shandong Luneng: Rongze Han, Tong Wang, Junshuai Liu, Zheng Zheng, Long Song,  Junmin Hao, Moisés, Jingdao Jin, Liuyu Duan, Xinghan Wu, Marouane Fellaini.

Dự đoán tỷ số: Jiangsu Suning 3-1 Shandong Luneng

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"