Nhận định kèo Châu Á trận Áo vs Pháp (1h45 ngày 11/6)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Áo vs Pháp vào lúc 1h45 ngày 11/6 thuộc giải UEFA Nations League.

Tỷ lệ Áo vs Pháp: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định kèo Châu Á Áo vs Pháp – Kèo Chấp: Pháp Chấp 0.5/1

Pháp đang thi đấu rất tồi tệ ở đấu trường Nations League mùa này. Sau 2 vòng đấu mở màn, Pháp đều không thắng cả hai trận. Ở vòng đấu gần nhất, đội khách đã có trận hòa đầy tiếc nuối trước Croatia. Ở vòng đấu tới, ĐT Pháp sẽ có chuyến hành quân đến đất Áo để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên. Dù sẽ gặp phải không ít khó khăn nhưng với đội hình chất lượng và lối chơi giàu kỹ thuật, thầy trò Didier Deschamps vẫn có quyền tự tin vào một chiến thắng.

Kèo chấp được ấn định cả trận là 0.5/1. Trong đó, Áo vs Pháp nhận mức cược ăn lần lượt là 0.80 và -0.93 cả trận.

Dự đoán kèo chấp: Chọn kèo Pháp

Website Bóng đá Net mang đến cho bạn những thông tin dữ liệu bóng đá mới nhất, cập nhật Data lịch thi đấu, nhận định, tỷ số, kèo bóng đá tất cả những trận đấu hấp dẫn diễn ra trong ngày.

Nhận định tỷ lệ dự đoán Áo vs Pháp

Nhận định kèo Châu Á trận Áo vs Pháp (1h45 ngày 11/6)

Hàng công của Pháp đang thi đấu không hiệu quả trong thời gian gần đây trong khi hàng phòng ngự của Áo lại thi đấu khá chắc chắn. Mốc dự đoán ban đầu của trận đấu cũng được ấn định mức 2 1/4 cho thấy cổng game dự kiến một trận cầu ít bàn thắng sẽ xảy ra.

Loading...

Vì vậy cửa Xỉu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất ở trận đấu này.

Chọn Xỉu 2 1/4.

Phân tích phong độ

Áo: 2 thắng 2 thua 1 hòa trong 5 trận đấu gần nhất

Pháp: 3 thắng 1 hòa 1 thua trong 5 trận đấu gần nhất

Lịch sử đối đầu

Hai đội đã có ba lần chạm trán với nhau với lợi thế nghiêng về đội bóng áo lam với 2 chiến thắng và 1 trận thua. Về mặt phong độ, Áo đang có thành tích thắng 4, hòa 1 và thua 5 trong 10 trận gần nhất, đạt tỷ lệ thắng kèo 30%, trong khi đó với Pháp là thắng 7, hòa 2, thua 1, đạt tỷ lệ thắng kèo 50%.

Đội hình dự kiến Áo vs Pháp

Áo: Lindner; Posch, Alaba, Wober; Lainer, Laimer, Schlager, Weimann; Sabitzer; Onisiwo, Arnautovic

Pháp: Lloris; Kounde, Kimpembe, L. Hernandez; Clauss, Kante, Guendouzi, T. Hernandez; Griezmann; Benzema, Mbappe

Dự đoán ket qua bong nhanh: Áo 1-3 Pháp

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"