Nhận định kèo Leverkusen vs Lokomotiv Moscow 2h00, 19/09 (Champions League)

Nhận định kèo Leverkusen vs Lokomotiv Moscow lúc 2h00 ngày 19/09 trong khuôn khổ vòng bảng giải bóng đá Champions League.

Nhận định kèo Leverkusen vs Lokomotiv Moscow 2h00, 19/09 (Champions League)

Nhận định trận đấu

Rơi vào một bảng đấu khó khăn cùng với 2 đội bóng lớn là Juventus và Atletico Madrid, Bayer Leverkusen sẽ khó lòng có được tấm vé bước vào vòng loại trực tiếp. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng nước Đức chính là vị trí hạng 3 đồng nghĩ với việc tiếp tục cuộc chơi cúp châu Âu tại Europa League.

Leverkusen vừa nhận thất bại tan tác với kqbd duc 0-4 trước Dortmund tại Bundesliga. Dẫu vậy, điều này không có quá nhiều ý nghĩa trong việc đánh giá sức mạnh của họ. Nguyên nhân là bởi, Signal Iduna Park chưa bao giờ là nơi dễ đi dễ về với bất cứ cái tên nào tại Đức.

Tuy nhiên, ngoài thất bại trên sân của Dortmund đã nằm trong sự tính toán của thầy trò HLV Peter Posz, thì 3 trận trước đó Leverkusen đều bất bại với 2 chiến thắng. Gần như có được lực lượng sung sức nhất đầy đủ những nhân tố quan trọng nhất cùng lợi thế sân nhà thì Leverkusen đủ sức có trọn vẹn 3 điểm.

Mọi chuyện càng trở nên khó đoán, khi đội khách Lokomotiv Moscow lại có phong độ khá ấn tượng với việc bất bại 5 trên 6 trận gần đây. Tuy nhiên xét về chất lượng đội hình, đại diện tới từ xứ Bạch dương lại không bằng Leverkusen. Bởi vậy, Leverkusen vẫn có cơ hội lấy lại sự tin bằng một thắng lợi thuyết phục khi có lợi thế sân nhà đêm nay.

Giới cầm cân nảy mực để cho chủ nhà mức kèo rất cao trên sàn giao dịch, với tỷ lệ trực tuyến 0:1 1/4. Khả năng giành thắng lợi của Bayer Leverkusen không phải không có, nhưng để thắng cách biệt là khó có thể xảy ra. Chính vì vậy, Lokomotiv Moscow là sự lựa chọn sáng suốt trận này.

Nhận định kèo dự đoán châu Á cả trận: Chọn Bayer Leverkusen

Loading...

Nhận định kèo dự đoán cả trận: Chọn Tài

Dự đoán tỷ số cả trận: 3-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"