Nhận định kèo Nantes vs Lyon, 2h00 ngày 28/8 – Ligue 1

Nhận định kèo bóng đá Nantes vs Lyon; Thất vọng là từ miêu tả chính xác nhất tình cảnh của Lyon lúc này. Thi đấu bạc nhược, Lyon được cho là khó để có điểm trong chuyến làm khách đến sân của Nantes đêm nay.

Nhận định kèo Nantes vs Lyon, 2h00 ngày 28/8 - Ligue 1

Nhận định kèo Nantes vs Lyon

Sau sự ra đi của Memphis Depay, Lyon như mất đi nguồn sức mạnh lớn và dần trở thành đội bóng tầm trung. Việc chưa giành bất cứ chiến thắng nào sau 3 vòng đã đấu, tụt xuống tận vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng khiến chính chiếc ghế của HLV Peter Bosz ở Lyon bị lung lay giữ dội.

Thất vọng nhât có lẽ là việc Lyon bị đối thủ yếu hơn là Angers SCO đánh bại với ty so bong da 3-0 ở vòng 2. Ở ngay trận đấu cuối tuần trước, Lyon đã dẫn trước 3-1 nhưng lại bất ngờ bị đội mới lên hạng là Clermont Foot ghi 2 bàn ở những phút cuối trận để ấn định tỉ số hòa.

Nantes cũng vừa nhận thất bại tối thiểu khi làm khách đến sân của đội bóng mạnh hơn là Stade Rennais FC. Nhưng ít ra, thầy trò Antoine Kombouare đã được hưởng cảm giác 3 điểm với thắng lợi 2-0 ở trận đấu trước đó.

Thậm chí ở vòng mở màn, các cầu thủ Nantes cũng tạo nên bất ngờ khi cầm hòa Monaco 1-1. Với 4 điểm hiện tại, Nantes hiện đang có kết quả bongdaso tạm thời leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Nhận định kèo châu Á Nantes vs Lyon

Sân nhà không đem lại nhiều lợi thế cho Nantes ở những lượt trận đã qua. Cụ thể, họ chỉ biết hòa và thua ở 5/7 lần thi đấu tại tổ ấm. Cùng với đó là 3/4 trận mở kèo sân nhà gần nhất khiến nhà đầu tư thua cược. ở mảng kèo châu Á.

Bên phía Lyon, họ vừa để tuột mất chiến thắng vào những phút cuối trước tân binh Clermont. Tuy nhiên, điểm sáng lớn nhất của đội bóng này là các tiền đạo đã ghi bàn trở lại. Do đó, với mức chấp kèo -3/4 người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn Lyon để thu về lợi nhuận.

Loading...

Nhận định kèo tài xỉu Nantes vs Lyon

Theo thống kê từ kèo Malaysia, 3 lần gặp nhau gần nhất của hai đội đều cho kết quả Tài. Hơn nữa, 7 chuyến làm khách vừa qua của Lyon cũng có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, việc hàng thủ của cả hai đội đều thi đấu thiếu chắc chắn nên cửa Tài đang rất sáng.

Đội hình ra sân Nantes vs Lyon

Nantes: Lafont, Traore, Pallois, Castelletto, Corchia, Chirivella, Girotto, Simon, Blas, Coco, Emond.

Lyon: Lopes, Emerson, Denayer, Silva, Dubois, Caqueret, Guimaraes, Ekambi, Aouar, Paqueta, Dembele.

Dự đoán tỷ số Nantes vs Lyon: 1-2.

Loading...