Nhận định kết quả Bochum vs Freiburg, 21h30 ngày 18/2

Nhận định kết quả Bochum vs Freiburg, 21h30 ngày 18/2. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Bochum đấu với Freiburg từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định kết quả Bochum vs Freiburg, 21h30 ngày 18/2

Trong vòng 7 lần tiếp đón Freiburg trên sân nhà trước đây, Bochum bất bại tới 6 lần với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên ở lần tái đấu sắp tới, dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Bochum vẫn bị đánh giá thấp vào khả năng giành điểm, chứ chưa nói đến chuyện giành chiến thắng.

Bởi lẽ phong độ của Freiburg tại Bundesliga 2022/23 đang hoàn toàn vượt trội so với Bochum. Sau 20 vòng đấu từ đầu mùa, Freiburg đã giành được 37 điểm, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Lực lượng ổn định nên giai đoạn gần đây Freiburg vẫn đang thi đấu tốt. Ty le ca cuoc 4 trận vừa qua họ giành chiến thắng 3 lần cả về tỷ số và kèo châu Á.

Nhận định kết quả Bochum vs Freiburg, 21h30 ngày 18/2

Tin tức bóng đá số, Bochum luôn khiến người hâm mộ thấp thỏm với phong độ thất thường của mình và trong 5 trận gần nhất họ lại một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng. Đội bóng này chỉ giành được 1 trận thắng duy nhất trước Hoffenheim với tỷ số 5-2 còn lại đều phải nhận thất bại trước các đối thủ.

Loading...

Đầu tiên Bochum đã thua Leverkusen với tỷ số 0-2 và sau đó họ lại thua đậm 2-5 trước Mainz. Ở hai trận gần đây nhất đội bóng này lại liên tiếp nhận thất bại trước Dortmund với tỷ số 1-2 và trước Bayern Munich với tỷ số 0-3.

Nhìn bảng kèo của cổng game, phần đông các chuyên gia dự đoán bóng đá đều tin chắc rằng cả và sẽ có kết quả hòa trong trận đấu sắp tới.

Vậy nên, các chuyên gia soi kèo trận Bochum vs SC Freiburg đặt niềm tin vào đội nhà ở kèo này.

Thông tin lực lượng Bochum vs Freiburg

Bochum: Michael Esser và Cristian Gamboa chấn thương, khả năng ra sân của Philipp Förster, Erhan Masovic và Gerrit Holtmann còn bỏ ngỏ.

Freiburg: Daniel-Kofi Kyereh chấn thương.

Dự đoán tỷ số: Bochum 1-2 Freiburg

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"