Nhận định kết quả Reading vs Fulham 03h00 ngày 12/1

Nhận định kết quả bóng đá Reading vs Fulham, 03h00 ngày 12/1 thuộc khuôn khổ Championship. Reading bị đánh giá thấp hơn sẽ là cơ hội để các vị khách Fulham

Loading...

Nhận định bóng đá Reading vs Fulham

Ở thời điểm hiện tại, Reading đang có phong độ khá bết bát. Trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường, thầy trò HLV Veljko Paunović đều không thể giành chiến thắng khi chỉ có được 2 trận hòa và phải nhận 2 thất bại. Tại lịch thi đấu bóng đá vòng 24 Hạng nhất Anh vừa qua, Andy Carroll cùng các đồng đội đã chia điểm với Derby County trên sân nhà sau khi cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. Sau đó, đội chủ sân Madejski đã bất ngờ bị loại tại vòng 3 Cúp FA bởi đội bóng hạng dưới Kidderminster.

Chạm trán những đối thủ không được đánh giá cao trong khoảng thời gian gần đây thế nhưng Reading không mang về thành tích quá lạc quan với 4 vòng đấu họ không có được thắng lợi, trên BXH giải hạng nhất hiện tại Reading cũng đứng trước nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ khi đang xếp thứ 21 với 22 điểm khoảng cách vỏn vẹn 3 điểm so với Peterborough là chưa thể bảo đảm để thầy trò HLV Veljko Paunovic có thể hi vọng đến một chỗ đứng ổn định.

Nhận định kết quả Reading vs Fulham 03h00 ngày 12/1
Nhận định kết quả Reading vs Fulham 03h00 ngày 12/1

Về phía đối diện, việc không đá ở những vòng đấu gần đây khiến các cầu thủ Fulham tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 tại Championship năm nay. Trải qua, 23 vòng họ có 45 điểm cùng một hàng thủ đầy chắc chắn. Khoảng cách với đội đầu bảng hiện chỉ là 4 điểm trong khi đó Fulham còn 2 trận chưa đấu. Vì thế, cơ hội để họ đòi lại vị trí dẫn đầu là hoàn toàn có thể. Việc chỉ phải hành quân đến sân của Reading yếu ớt sẽ là thuận lợi lớn cho Fulham. Nên biết rằng, ở 6 lần xa nhà gần nhất thì Fulham đều bất bại với 4 thắng và 2 hòa.

Dù chơi tệ thời gian qua ở Championship nhưng thành tích của Fulham vẫn tốt hơn Reading (thắng 1, hòa 4, thua 1 trong 6 vòng gần nhất so với thắng 1, hòa 3, thua 2). Cộng với tinh thần hưng phấn sau khi vượt qua vòng 3 FA Cup thì nhiều khả năng Fulham sẽ thắng trận này.

Đội hình dự kiến Reading vs Fulham

Reading: Rafael Cabral Barbosa, Dejan Tetek, Thomas Holmes, Louie Holzman, Ethan Bristow, Daniel Drinkwater, Claudio Osorio, Mamadi Camara, Ayotomiwa Dele Bashiru, Alen Halilovic, George Puscas.

Fulham: Paulo Gazzaniga, Denis Odoi, Oluwatosin Adarabioyo, Michael Hector, Joe Bryan, Tyrese Francois, Nathaniel Chalobah, Bobby Reid, Fabio Carvalho, Domingos Quina, Rodrigo Muniz Carvalho.

Dự đoán kết quả Reading vs Fulham: 0-2

Cùng những nội dung bóng đá, nhận định, soi kèo hấp dẫn trong ngày nếu là fan của tựa game e-Sport Fifa online 4 bạn đọc không nên bỏ qua đội hình trẻ fo4 thông dụng.

Loading...