Nhận định kết quả Ross County vs Rangers, 2h30 ngày 24/12

Nhận định kết quả Ross County vs Rangers, 2h30 ngày 24/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Ross County đấu với Rangers từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả Ross County vs Rangers, 2h30 ngày 24/12

Tin tức bóng đá số, Ross County hoàn toàn lép vế ở các trận đối đầu Rangers. Theo đó, trong vòng 17 lần chạm trán Rangers trước đây tính trên mọi đấu trường, Ross County không biết đến mùi chiến thắng, trong đó bao gồm 4 thất bại và 13 trận hòa. 7 lần gần đây làm khách trên sân của Ross County, Rangers thắng 6, hòa 1 trận.

Thành tích của Rangers tại giải VĐQG Scotland mùa này cũng đang hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Cụ thể, sau 17 vòng đấu, Rangers giành 39 điểm, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó với số trận tương ứng, Ross County mới giành được 15 điểm, xếp ở vị trí thứ 10, tức thứ 2 từ dưới lên.

Nhận định kết quả Ross County vs Rangers, 2h30 ngày 24/12

Thêm một thống kê đáng buồn nữa cho đội chủ nhà, khi Ross County chưa từng có được chiến thắng khi đối đầu với Rangers trước đây. Chi tiết hơn, trong toàn bộ 17 lần đụng độ trong lịch sử, Ross County thất thế hoàn toàn với 13 trận thua và 4 trận hòa. Điển hình là ở lần gặp mặt gần nhất, họ đã bị đối thủ phía bên kia hủy diệt với cách biệt tỷ số 0-4.

Loading...

Chưa kể, Rangers đang sở hữu một phong độ rất ấn tượng với 5 trận bất bại liên tiếp (4 thắng, 1 hòa). Đáng chú ý có đến 3 chiến thắng gần nhất, Rangers đều ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ. Ngoài ra, họ cũng đang bỏ xa đối thủ phía bên kia tới 24 điểm trên BXH, qua đó tạo ra một tâm lý thi đấu thoải mái trước thềm trận đấu.

Đội hình dự kiến Ross County vs Rangers

Ross County: Laidlaw, Purrington, Iacovitti, Baldwin, Johnson, Paton, Cancola, Edwards, Callachan, Akio, White.

Rangers: McGregor; Tavernier, Sands, Lundstram, Devine; Kamara, Jack; Sakala, Tillman, Kent; Morelos

Dự đoán tỷ số ty le ca cuoc trận đấu: Ross County 1-3 Rangers

Loading...