Nhận định kết quả trận Degerfors vs Hammarby ngày 22/4

Nhận định kết quả trận Degerfors vs Hammarby ngày 22/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Degerfors đối đầu với Hammarby từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Degerfors vs Hammarby ngày 22/4

Degerfors khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tệ hơn khi toàn bại cả 3 trận đầu tiên. Mùa trước, họ cũng chỉ về đích ở vị trí thứ 13 và trụ hạng nghẹt thở ở đúng vòng đấu cuối cùng.

Một mùa giải mới đã đến và hứa hẹn sẽ còn khó khăn hơn với Degerfors khi các đội khác tại Allsvenskan đã có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải này. Thực tế 3 trận thua liên tiếp cũng cho thấy điều đó. Tham khảo, treo giò là gì luật treo giò trong bóng đá.

Degerfors đang có mùa giải khá tẻ nhạt hiện tại. Đội chủ nhà tạm thời chưa mang về điểm số nào qua 3 vòng đã đấu đầu mùa trước các đối thủ: Djurgarden, Hacken, Kalmar. Thống kê rộng ra 10 trận ra quân gần nhất trên mọi mặt trận, đội nhà cũng chỉ mang về vỏn vẹn 4 trận thắng, 1 trận hòa cùng tới 5 trận bại. Với kết quả trình diễn, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Điểm tựa sân nhà là những gì họ cần phát huy để không thua đậm trong trận đấu khốc liệt này.

Nhận định kết quả trận Degerfors vs Hammarby ngày 22/4

Các cầu thủ chủ nhà Degerfors đang thể hiện một phong độ hết sức yếu kém khi đã để thua cả 3 trận ra quân tại mùa bóng năm nay. Phong độ của họ trong 10 trận gần nhất cũng không ổn định khi chỉ có được 4 trận thắng và 1 trận hòa. Tiếp đón đối thủ đang có được phong độ cao là Hammarby sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn giành cho đội chủ nhà. Tham khảo, bẻ còi là gì? các pha bẻ còi kinh điển trong lịch sử bóng đá.

Trong khi đó các cầu thủ Hammarby đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục khi có được những chiến thắng đậm kể từ đầu mùa. Trong 10 trận đấu gần nhất phong độ của họ đang rất tốt khi có được cho mình 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Làm khách trên sân của Degergorsm mục tiêu của họ không gì khác sẽ là 3 điểm trọn vẹn.

Loading...

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Degerfors Vs Hammarby

Degerfors: Edvardsen, Bertilsson, Saidi, Djurdjic, Dahlstroem, Campos, Abraham, Vukojevic, Ekroth, Gravius.

Hammarby:  Seljmani, Ludwigson, Amoo, Khalili, Swedberg, Lahdo, Besara, Paulsen, Magyar, Bojanic.

Phong Độ Đối Đầu Degerfors Vs Hammarby

Degerfors: 1 trận thắng.

Hammarby: 9 trận thắng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"