Nhận định kết quả trận Rangers vs Napoli, 2h ngày 15/9

Nhận định kết quả trận Rangers vs Napoli, 2h ngày 15/9. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Rangers vs Napoli từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Rangers vs Napoli, 2h ngày 15/9

Bóng đá số Rangers đánh dấu ngày trở lại với Cúp C1 Châu Âu không thể buồn hơn với thất bại 0-4 trước Ajax ở trận đấu tiên của vòng bảng. Tâm lý của Rangers cũng đang xuống rất thấp, khi chỉ ít ngày trước đó họ cũng phải nhận thất bại 0-4 trước đại kình địch Celtic trong trận đấu ở giải VĐQG.

Tuy nhiên cả 2 trận đấu đó Rangers đều phải thi đấu trên sân khách, còn trên sân nhà Rangers cũng đang có được phong độ ổn định với 6 trận liên tiếp bất bại từ đầu mùa (5 thắng 1 hòa).

Nhưng nên nhớ, 2 trận thua kể trên là những trận đấu Rangers phải thi đấu xa nhà. Còn nếu dựa vào phong độ sân nhà, họ là đội bóng đáng tin với chuỗi thành tích ấn tượng. Theo đó, Rangers thắng tới 5 và chỉ hòa 1 lần trong số 6 trận đấu trên sân nhà Ibrox ở mùa giải năm nay.

Nhận định kết quả trận Rangers vs Napoli, 2h ngày 15/9

Bên kia sân, Napoli không phải lựa chọn quá tin cậy mỗi khi thi đấu trên sân khách tại cúp C1 châu Âu. Theo thống kê, đội bóng vùng Naples chỉ có được 1 trận thắng, còn lại là 4 trận hòa và thua 5 lần trong số 10 trận sân khách vừa qua tại cúp C1 châu Âu.

Napoli vừa có sự khởi đầu hoàn hảo khi đánh bại đội bóng được cho là ứng cử viên vô địch Cup C1 năm nay là Liverpool với tỷ số 4-1, thậm chí đội bóng nước Ý còn có được 4 bàn thắng ngay trong hiệp 1 của trận đấu.

Loading...

Trên sân khách Napoli cũng đang duy trì thành tích rất tốt với 5 trận liên tiếp bất bại gần đây. Tuy nhiên ở trận đấu này HLV Inzaghi nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Zedadka và Osimhen bởi chưa bình phục chấn thương.

Napoli duy trì chuỗi phong độ ấn tượng với 7 trận bất bại trên mọi đấu trường từ đầu mùa, ty le ca cuoc dành được tới 5 chiến thắng. Bất ngờ nhất chắc chắn là việc đoàn quân của HLV Luciano Spalletti vừa đè bẹp Liverpool với tỉ số đậm 4-1 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng C1. Cuối tuần trước, Napoli còn khẳng định vị thế số 1 trên bảng xếp hạng Serie A với thắng lợi tối thiểu trước Spezia.

Đội hình dự kiến Rangers vs Napoli

– Rangers: McLaughlin; Tavernier, Goldson, Sands, Yilmaz; Matondo, Kamara, Lundstram, Jack, Tillman; Colak

– Napoli: Meret, Rui, Rrahmani, Kim Min Jae, Di Lorenzo, Zielinski, Lobotka, Anguissa, Kvaratskhelia, Lozano, Osimhen.

Dự đoán tỷ số Rangers vs Napoli

1-3 (Chọn Napoli và Tài)

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"