Nhận định kết quả West Ham vs Wolves, 21h00 ngày 27/2

Nhận định kết quả bóng đá West Ham vs Wolves, 21h00 ngày 27/2 thuộc Premier League. Lợi thế sân nhà cùng thành tích tồi tệ khi thi đấu xa nhà của đội khách là mấu chốt trận này.

Đối đầu với Newcastle đang có phong độ thi đấu lên cao là thử thách không hề nhỏ dành cho các đội bóng tầm trung ở Premier League và West Ham cũng không ngoại lệ.

Trận hòa 1-1 trước Newcastle đã khiến cho khoảng cách giữa họ và Man Utd đã lên tới 4 điểm và sẽ rất khó cho West Ham có thể cạnh tranh được vị trí thứ 4 trong mùa giải năm nay.

Loading...

Lượt đi mùa giải năm nay trên sân nhà, Wolves đã giành chiến thắng tối thiểu khi tiếp đón West Ham. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng chứng kiến phần lớn những trận đấu giữa hai đội có ít bàn thắng xuất hiện. Cụ thể theo thống kê ty le bong da hom nay trước trận đấu này, 7/10 trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội không có nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện mỗi trận. 4/5 trận gần đây nhất West Ham tiếp đón Wolves cũng có kịch bản tương tự.

Nhận định kết quả West Ham vs Wolves, 21h00 ngày 27/2
Nhận định kết quả West Ham vs Wolves, 21h00 ngày 27/2

Bên kia chiến tuyến, Wolves đang có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 40 điểm dành được sau 24 trận đấu, kém top 4 chỉ 6 điểm và còn 2 trận chưa đá. Trong ketquabongda 5 trận đấu gần nhất, kết quả mà đoàn quân của HLV Bruno Lage có được là rất ấn tượng khi chỉ để thua đúng 1 trận và thắng 4 trận đấu còn lại. Tuy nhiên ở vòng đấu thứ 27, “Bầy sói” sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân nhà của West Ham, đội bóng hơn họ chỉ 2 bậc trên bảng xếp hạng.

West Ham đang là cái tên hoàn toàn chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Wolves. Đội chủ nhà có 2 chiến thắng trong 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội. 90 phút sắp tới thầy trò HLV David Moyes cũng là cái tên được đánh giá cao hơn về khả năng giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến ra sân Wolves vs West Ham

Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Podence, Jimenez, Hee-Chan

West Ham: Fabianski; Johnson, Zouma, Dawson, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio.

Dự đoán kết quả Wolves vs West Ham: 1-0

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"