Nhận định kqbd Guangzhou vs Hebei ngày 16/12

Nhận định kqbd Guangzhou vs Hebei ngày 16/12 Giải VĐQG Trung Quốc – nhánh vô địch. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Guangzhou đối đầu với Hebei từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Guangzhou vs Hebei ngày 16/12

Hebei luôn được coi là đối thủ yêu thích của Guangzhou FC. Theo đó, trong vòng 11 lần chạm trán Hebei gần đây, Guangzhou FC bất bại tới 10 lần với 9 chiến thắng và 1 trận hòa. Lần gần nhất đối đầu Guangzhou FC, Hebei đã bị vùi dập 5 bàn không gỡ trên sân trung lập. Lần tái đấu sắp tới tiếp tục diễn ra trên sân trung lập và Guangzhou FC vẫn hứa hẹn sẽ có thắng lợi thuyết phục.

Đáng chú ý, điểm ăn cửa Guangzhou FC -1 1/2 sau đó tiếp tục xu hướng biến động giảm và sẽ không quá bất ngờ nếu kèo chấp tăng lên -1 3/4. Guangzhou FC tạo nên sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trước hết là nhờ thành tích đối đầu thuận lợi. 11 lần chạm trán Hebei FC trước đây, Qiang Jin thắng 9, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. 3 trận đối đầu gần nhất, Guangzhou FC đã xé lưới đối thủ tới 11 lần. Tham khảo, hình quang hải đẹp cho fan hâm mộ.

Nhận định kqbd Guangzhou vs Hebei ngày 16/12

Báo bóng đá Guangzhou FC đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng play-off vô địch giải VĐQG Trung Quốc 2021 với 30 điểm. Kém đội đầu bảng Shangdong Taishan 6 điểm, cơ hội cạnh tranh ngôi vương của Guangzhou FC vẫn còn nhiều. Trong khi đó Hebei FC mới giành được 23 điểm, xếp thứ 2 từ dưới lên, khó có thể làm nên chuyện ở 6 vòng đấu còn lại. 5 trận vừa qua, Hebei FC để thua 4 lần theo kèo châu Á.

Tạm thời thì Guangzhou đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng cách biệt với đội đầu bảng Shandong Taishan đang chỉ là 6 điểm. Trong khi Hebei đang chỉ xếp thứ 2 từ dưới lên và gần như không có cơ hội để cạnh tranh ngôi vương.

Đây là cơ hội tốt để Guangzhou FC tiếp tục bứt phá trong cuộc đua vô địch. Mặc dù khởi đầu không tốt ở giai đoạn 2 nhưng đội bóng này vẫn được đánh giá cao nhờ sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 5 màn đụng độ Hebei gần nhất, họ đều ca khúc khải hoàn, trong đó có 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Loading...

Thế nhưng sau 3 trận thắng ở giai đoạn một, mới đây Guangzhou FC chỉ có 2 trận thua, bao gồm cả trận thua tại FA Cup.

Trong khgi đó Hebei FC chỉ đang đứng áp chót bảng xếp hạng khi mới có 23 điểm sau 15 vòng đấu.

Trong 5 trận gần nhất, tính cả các trận đấu ở giai đoạn một Hebei FC chỉ có 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Guangzhou vs Hebei

Guangzhou: Dianzuo Liu; Hanwen Deng, Shaocong Wu, Zhunyi Gao, Yihao Zhong; Chao He, Dinghao Yan, Lisheng Liao; Xiuwei Zhang; Liyu Yang, Shihao Wei

Hebei: Yaxiong Bao; Lin Cui, Yu Zhang, Zhang Wei, Haifeng Ding; Daogang Yao, Zhang Hui; Xuchen Yao, Song Xintao, Liao Wei; Joao Silva

Dự đoán tỉ số Guangzhou vs Hebei: 2-0

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"