Nhận định kqbd Lazio vs Galatasaray ngày 10/12

Nhận định kqbd Lazio vs Galatasaray ngày 10/12 – Lượt cuối bảng E UEFA Europa League. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Lazio đối đầu với Galatasaray từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định kqbd Lazio vs Galatasaray ngày 10/12

Cả Lazio và Galatasaray đều đã đủ điều kiện để lọt vào vòng 1/16. Hai đội này sẽ cạnh tranh nhau để xem ai sẽ là người đứng đầu bảng E Europa League vào đêm thứ Năm này.
Lazio chỉ thắng 1 trong 3 trận gần đây nhất và để lọt lưới tận 9 bàn. Tuy nhiên, họ đang bất bại trên sân nhà ở Europa League mùa này và sẽ tìm cách tận dụng lợi thế sân nhà.

Trong khi đó, Lazio cần phải thắng và thắng với bất cứ tỷ số nào cũng sẽ giành được ngôi đầu và tránh được các đội mạnh tại vòng knock-out đầu tiên. Chiến thắng trước Sampdoria cuối tuần vừa rồi đang giúp cho Lazio hết sức tự tin. Tham khảo, manucian là gì bạn có biết?

Thêm vào đó, ở lần đón tiếp Galatasaray gần nhất trên sân nhà tại cúp này (Europa League), Lazio cũng đã có chiến thắng tưng bừng 3-1. Họ có đủ lực lượng cũng như quyết tâm để giành thắng lợi ở trận đấu được coi như chung kết của bảng E này.

Loading...

Nhận định kqbd Lazio vs Galatasaray ngày 10/12

Phía tuyển Galatasaray đang thể hiện sự sa sút về trình độ. Họ không còn quá vượt trội tại giải quốc nội và liên tục bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League. Đội khách hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Super Lig với 6 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận trắng tay. Họ cũng gây nhiều thất vọng khi họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Tại giải Europa League, họ cũng dẫn đầu bảng E với 11 điểm sau 5 lượt trận. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại chuyến làm khách tới sân của đối thủ trong bảng, thật khó để họ có thể giành được kết quả tốt.

Về phía Galatasaray, họ vẫn chưa phải nhận trận thua nào ở Cúp C2 mùa 2021/22 và đã kiếm về 11 điểm sau 15 vòng đấu. Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi xuất sắc trong bảng đấu có thể coi là tử thần và họ chỉ cần 1 trận hòa trên sân Stadio Olimpico là sẽ chắc chắn đi tiếp với tư cách là đội đầu bảng E.  Tham khảo, hình nền cầu thủ đẹp cho fan hâm mộ.

Đoàn quân của Fatih Terim không hề khoan nhượng khi tiếp đón Marseille tại Istanbul ở lượt trận thứ 5 – thắng 4-2. Nhưng phong độ ở giải quốc nội của Galatasaray lại trồi sụt khi họ sẽ hành quân tới Italia sau chuỗi 4 trận liên tiếp không biết thắng ở giải Super Lig.

Trong khi đó, Galatasaray chỉ cần một trận hòa là sẽ giành vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng. Đây là nhiệm vụ có thể thực hiện được khi đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã bất bại cả 4 trận làm khách tại đấu trường Cup C2 châu Âu xuyên suốt từ vòng loại tới giai đoạn vòng bảng. Hơn nữa, Galatasaray cũng đang giữ thành tích bất bại tại vòng bảng và nếu thi đấu đúng thực lực họ hoàn toàn có thể khiến chủ nhà Lazio tiếp tục ôm hận trong trận đấu ngày hôm nay.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Lazio Vs Galatasaray

Lazio: Acerbi, Marusic, Milinkovic-Savic, Strakosha, Hysaj, Felipe, Cataldi, Basic, Rodriguez, Immobile, Zaccagni.

Galatasaray: Muslera, Yedlin, Akturkoglu, Kutlu, Van Aanholt, Marcao, Nelsson, Antalyali, Feghouli, Dervisoglu, Mohamed.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Lazio 3-1 Galatasaray

Loading...