Nhận định kqbd Lille vs Chelsea ngày 17/3

Nhận định kqbd Lille vs Chelsea ngày 17/3. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Lille đấu với Chelsea từ các chuyên gia hàng đầu theo ocduiblog.com

Nhận định kqbd Lille vs Chelsea ngày 17/3

Bdkq Lille thi đấu rất thất vọng ở giải quốc nội. Tuy vậy, họ phần nào thể hiện được khả năng của mình tại Champions League khi vượt qua vòng bảng với sự góp mặt của các đối thủ khá cứng cựa như Sevilla, Wolfsburg hay Salzburg. Trong trận lượt đi trên sân của Chelsea, Lille đã thi đấu khá tốt nhưng việc không tận dụng được cơ hội khiến họ phải nhận thất bại 0-2 trước đại diện nước Anh.

Bên kia sân, Chelsea lúc này đang gặp vô vàn khó khăn sau lệnh trừng phạt của chính phủ Anh. Có thông tin Chelsea không thể đủ máy bay để di chuyển tới Pháp và không loại trừ khả năng họ sẽ phải đi bằng xe Bus của CLB. Phải hành quân tới sân của đối thủ trong tình trạng thiếu thốn làm cho các ngôi sao bên phía The Blues không thể phát huy hết năng lực của mình

Nhận định kqbd Lille vs Chelsea ngày 17/3

Không thể bảo vệ ngôi vương tại Ligue 1 và sớm phải dừng bước ngay ở vòng 1/16 cúp Quốc Gia, Lille đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể tại Champions League để “làm kinh tế”. Tuy nhiên, tham vọng của họ đang đứng trước nguy cơ tan thành mây khói, sau khi để thua Chelsea 2-0 tại Stamford Bridge trong trận lượt đi vòng 1/8. Dù có lợi thế sân nhà ở màn tái đấu sắp tới, Lille vẫn bị đánh giá là gần như không có cơ hội lật ngược tình thế. Thậm chí không loại trừ khả năng, thầy trò Jocelyn Gourvennec sẽ phải chia tay giải đấu bằng một thất bại ngay trên sân nhà.

Cuối tuần qua, Lille đã có màn chạy đà không tốt cho cuộc tái ngộ Chelsea, khi chia điểm nhạt nhòa với đội bóng đang ngụp lặn dưới nhóm cầm đèn đỏ tại Ligue 1, Saint Etienne trong trận cầu không bàn thắng. Bên cạnh màn trình diễn thiếu thuyết phục, Lille còn chịu tổn thất cực lớn với chấn thương của Renato Sanches, cái tên thi đấu nổi bật nhất trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge. Nếu tiền vệ người Bồ Đào Nha không kịp bình phục chấn thương, tuyến giữa của Lille sẽ thực sự gặp vấn đề lớn. Tham khảo, bxh mxc hôm nay chính xác nhất.

Loading...

Trong khi đó ở chiều ngược lại, Chelsea vẫn đang duy trì được phong độ ổn định và sự tập trung đáng kinh ngạc, bất chấp những ồn ào xung quanh tương lai của CLB. Cần biết, thắng lợi giàu cảm xúc trước “đại gia” mới nổi Newcastle cách đây ít ngày đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Kai Havertz và các đồng đội. Trong bối cảnh Lille đang ở thế chân tường và buộc phải chơi theo kiểu “được ăn cả, ngã về không”, đoàn quân của Thomas Tuchel hứa hẹn sẽ có rất nhiều cơ hội từ các tình huống phản công. Với đẳng cấp vượt trội, có lẽ Chelsea sẽ chẳng mấy khó khăn để tìm thấy bàn thắng kết liễu Lille. Dựa trên những gì đã phân tích, đặt cửa Chelsea chấp 0.5 full time sẽ là phương án tối ưu.

Đội hình dự kiến Lille vs Chelsea

Đội hình của Lille (4-3-3): Mendy (16), Christensen (4), Silva (6), Rudiger (2), Alonso (3), Kante (7), Jorginho (5), Kovacic (8), Werner (11), Havertz (29), Lukaku (9).

Đội hình của Chelsea (4-5-1): Jardim, Djalo (3), Fonte (6), Botman (4), Celik (2), Bamba (7), Andre (21), Xeka (8), Gudmundsson (5), Gomes (20), David (9).

Loading...