Nhận định kqbd Preston vs Sheffield Utd ngày 19/01

Nhận định kqbd Preston vs Sheffield Utd ngày 19/01. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Preston đối đầu với Sheffield Utd từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kqbd Preston vs Sheffield Utd ngày 19/01

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Sheffield Utd bất ngờ khựng lại, khi họ để thua đến 2 bàn không gỡ trên sân của đội cuối bảng Derby. Thất bại đó khiến Sheffield Utd dừng lại ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 32 điểm, nhưng cơ hội để Sheffield Utd vươn lên vẫn còn rất nhiều khi họ đang thi đấu ít hơn các đội bóng khác ít nhất là 2 trận đấu.

Loading...

Nhưng để vươn lên Top 6 – Top tranh vé lên hạng thì Sheffield Utd cần phải có được những trận thắng cả ở sân khách cũng như trên sân nhà. Tham khảo, lịch thi đấu hạng nhất anh hôm nay nhanh nhất.

Phong độ của đội chủ nhà Preston gần đây cho thấy sự cải thiện tích cực hơn rất nhiều với 3 trận bất bại liên tiếp. Điều đó giúp họ vươn lên thứ 15 BXH với 32 điểm có được, đó là kết quả của 8 chiến thắng 8 trận chia điểm còn lại là 8 trận thua. Trận gần nhất của Preston có màn thể hiện không quá tốt khi họ tiếp đón Birmingham City với tỷ số 1-1. Trận đấu tới đây được trở về tổ ấm của mình thì các chuyên gia soi kèo chuẩn cho rằng, đây được xem là lợi thế tốt cho Preston có được tinh thần tốt. Cùng với phong độ ổn định gần đây thì việc hướng đến chiến thắng hoàn toàn có cơ sở.

Nhận định kqbd Preston vs Sheffield Utd ngày 19/01

Sau quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu không thật sự thuyết phục, thậm chí có phần kém cỏi thì thời gian gần đây Sheffield United đã dần lấy lại được hình ảnh trong mắt người hâm mộ với 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu vừa qua tại giải.

Đáng nói hơn nữa, trong chuỗi 4 trận thắng kể trên thì có tới 3 trận Sheffield United giành được thắng lợi trên sân khách và có 2/3 trận xa nhà này họ vừa thắng vừa đồng thời giữ sạch lưới nhà.

Sheffield United bất bại cả 4 lần chạm trán gần đây với Preston (thắng 2, hòa 2), trong đó có 1 trận họ thắng ngay trên sân nhà của Preston.

Vòng đấu trước dù được thi đấu trên sân nhà trước 1 đối thủ không được đánh giá quá cao tuy vậy Preston lại chỉ có được 1 trận hòa trước Birmingham với tỷ số 1-1. Những gì mà đội chủ sân Deedale thể hiện là không thật sự tốt khi mà họ không giữ được phong độ ổn định thay vào đó là thi đấu khá thất thường. Sau 24 vòng đấu họ thắng 8, hòa 8 và thua 8 trận. Hiện tại đoàn quân HLV Ryan Lowe đang xếp ở vị trí thứ 15 với 32 điểm. Dù đang có khoảng cách khá an toàn với nhóm cầm đèn đỏ nhưng rõ ràng cần cải thiện được lối chơi cũng như phong độ để tránh rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Kết quả bóng đá hôm nay phong độ hiện tại của Preston đang là tạm ổn khi trong 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Vòng đấu tới Preston sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ là Sheffield trên sân nhà. Chắc chắn sẽ không phải 1 trận đấu dễ dàng giành cho đội chủ nhà. Thành tích trên sân nhà của Preston cũng đang là không quá tốt khi họ chỉ mang về được 2/5 chiến thắng. Vì vậy dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với phong độ hiện tại khó lòng Preston có thể giành được chiến thắng.

Cửa thắng thêm rộng mở với Sheffield United nhờ việc Preston thi đấu khá tệ trên sân khách. Từ đầu mùa giải 2021/22, đội bóng dưới quyền chiến lược gia McAvoy trải qua 3 chuyến làm khách và chỉ thu về một điểm từ trận hòa 0-0 với Bristol, còn lại hứng chịu hai trận thua trước Reading và Huddersfield.
Thị trường châu Á đang áp tỉ lệ -1/2 dành cho Sheffield United. Một chiến thắng với bất kì tỉ số nào cũng giúp khán giả lựa chọn Sheffield United tận hưởng niềm vui. Kịch bản này hoàn toàn khả thi bởi Sheffield United có sự khởi sắc về phong độ cùng lợi thế sân nhà. Thông tin nữa cần lưu tâm, đó là Sheffield United đã thắng tới 5/6 lần gần nhất tiếp đón Preston và chấp -1/2.

Đội hình dự kiến Preston vs Sheffield Utd

  • Sheffield United: Verrips, Baldock, Basham, Egan, Robinson, Berge, Norwood, Fleck, McGoldrick, Sharp, Osborne.
  • Preston: Iversen, Storey, Lindsay, Hughes, Berg, Johnson, Whiteman, Browne, Earl, Evans, Potts.

Dự đoán tỷ số Preston vs Sheffield United

0-1 (Chọn Sheffield United và Xỉu)

Loading...