Nhận định kqbd Rapid Vienna vs West Ham ngày 26/11

Nhận định kqbd Rapid Vienna vs West Ham ngày 26/11 Vòng loại Europa League. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Rapid Vienna đối đầu với West Ham từ các chuyên gia hàng đầu theo ocduiblog.com

Nhận định kqbd Rapid Vienna vs West Ham ngày 26/11

Trận thua trước Wolves cuối tuần vừa rồi tại giải Ngoại hạng Anh đã chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp của West Ham trên mọi đấu trường. Điều đó ít nhiều khiến cho các cầu thủ đội khách có chút gợn.

Tuy nhiên, tại bảng H Europa League, Búa tạ đã giành quyền đi tiếp sau trận hòa trước Genk ở lượt đấu trước. Họ đang có 10 điểm, hơn đội thứ 3 (Genk) 6 điểm, trong khi đã chắc chắn vượt qua đội bóng Bỉ nhờ chỉ số phụ.

Loading...
Nhan dinh bong da  Rapid Vienna đã thua 3 trong 5 trận gần nhất đá trên sân nhà ở Cúp C2. Trong khi đó, West Ham đang có mạch 4 trận bất bại ở Cúp C2, gồm 3 trận thắng và 1 trận hòa.
Ở lần gần nhất gặp nhau, West Ham đã thắng Rapid Vienna với tỉ số 2-0 và rất có thể họ sẽ giành thêm 1 chiến thắng nữa.
Trong 5 trận gần nhất trên sân khách ở Cúp C2 của West Ham, có 3 trận có tổng số bàn thắng từ 3 trở lên.
4 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà của Rapid Vienna ở Cúp C2 có tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Do vậy trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.
Nhận định kqbd Rapid Vienna vs West Ham ngày 26/11
Theo nhận xét, West Ham có thừa tự tin sẽ đánh bại Rapid Wien thêm một lần ở trận tái đấu này. Thế nhưng, đây không phải mục tiêu “Búa tạ” hướng tới và đội bóng Anh nhiều khả năng thi đấu giữ sức bởi sau đây ít ngày, họ sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân của Man City tại Ngoại hạng Anh.

Song xét trên mọi phương diện, West Ham đều nhỉnh hơn hẳn Rapid Wien và riêng yếu tố sân bãi chưa chắc đã thay đổi được gì. Bản thân đội chủ nhà đang có phong độ thất thường: toàn thua chỉ số châu Á ở 3 trận gần nhất. Còn nhớ lượt đi dù đá không hết sức nhưng chung cuộc West Ham vẫn thắng dễ 2-0.

Trận lượt về này, mức chấp 1 hòa cùng điểm bỏ có thể không quá cao với West Ham song nếu đặt vào hoàn cảnh cuối tuần này, đội bóng thủ đô London sẽ phải làm khách của nhà ĐKVĐ Man City hùng mạnh tại Premier League thì mức như vậy là hoàn toàn hợp lý bởi sự phân tâm của thầy trò David Moyes là khó tránh khỏi nên cũng không thể chấp sâu hơn. Bởi vậy, vẫn có thể tin vào West Ham với một thắng lợi cách biệt để định đoạt luôn ngôi đầu.

Tran cau toi nay việc phải thi đấu trên sân khách thời điểm này không phải là nhiệm vụ quá khó khăn dành cho các cầu thủ West Ham.Trong bôi cảnh đối thủ đang chơi tệ, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò David Moyes.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Rapid Wien Vs West Ham

  • Rapid Vienna: Daniel Zagorac; Francois Moubandje, Josip Sutalo, Kevin Theophile-Catherine, Emir Dilaver; Luka Ivanusec, Josip Misic, Marko Tolic, Dario Spikic; Bruno Petkovic, Deni Juric.Gartler – Stojkovic, Greiml, Hofmann, Ullmann – Petrovic, Ljubicic – Ballo, Fountas, Grull – Kara.
  • West Ham: Fabianski; Johnson, Zouma, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio.
Loading...