Nhận định kqbd Senegal vs Zimbabwe ngày 10/1

Nhận định kqbd Senegal vs Zimbabwe ngày 10/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Senegal đối đầu với Zimbabwe từ các chuyên gia hàng đầu theo ocduiblog.com

Loading...

Nhận định kqbd Senegal vs Zimbabwe ngày 10/1

Bảng B giải vô địch các Quốc gia Châu Phi AFCON 2022 gồm 4 đội bóng, ngoài Senegal và Zimbabwe còn có 2 đội bóng khác là Guinea và Malawi. Đương nhiên, Senegal được đánh giá cao nhất bảng này.

Không những thế, Senegal còn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Đội hình của họ gồm rất nhiều hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu, trong đó có Idrissa Gueye (PSG), Ismaila Sarr (Watfor), và đặc biệt là Édouard Mendy (Chelsea) cùng Sadio Mane (Liverpool). Tham khảo, lich hang nhat anh hôm nay nhanh nhất.

Đội hình của Senegal cũng chứng minh sức mạnh ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Phi khi họ dẫn đầu tuyệt đối ở bảng đấu với Togo, Namibia và Congo. Trong đó, Senegal đã thắng 5, hòa 1.

Nhận định kqbd Senegal vs Zimbabwe ngày 10/1

Trong khi đó, Zimbabwe tham dự với tư cách đội bóng xếp thứ 2 ở vòng loại. Tuy nhiên, so với nhiều đội bóng ở châu Phi, trình độ của Zimbabwe khá thấp. Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, họ chỉ sắm vai kẻ lót đường.

Với đẳng cấp vượt trội, Senegal hoàn toàn có thể tin tưởng chiến thắng, thậm chí là tỷ số cách biệt. Không chỉ hơn hẳn về tương quan lực lượng, thầy trò Aliou Cissé còn đang thể hiện phong độ cao với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ngược lại, Zimbabwe chỉ biết hòa và thua ở 14 trận gần đây. Tham khảo thêm,  bxh hang nhat anh hôm nay nhanh nhất.

Đối thủ của Senegal trong trận ra quân CAN 2021 là Zimbabwe, đội bóng chỉ thuộc diện trung bình tại châu Phi. Phong độ của Zimbabwe thời gian qua cũng không tốt. Tại vòng loại World Cup 2022 vừa rồi, The Warriors không có nổi một chiến thắng nào (hòa 2 và thua 4 sau 6 trận). Xét trên mọi đấu trường, Zimbabwe đã trải qua mạch 12 trận liền không thắng (thua 8 về tỷ lệ châu Á).

Trận này, Senegal chấp tới – 1 1/4, mức tỷ lệ tương đối cao ở một giải đấu cấp châu lục mà như người ta vẫn nói, chẳng có đội nào quá yếu. Do đó, hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng vượt handicap của Mane và các đồng đội.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Senegal Vs Zimbabwe

  • Senegal (4-3-3): N’Diaye, Gomis, Gningue, Fall, Ndiaye, Kane, Mendy, Diallo, Diene, Diop, Mane.
  • Zimbabwe (4-4-2): Arubi, Amini, Mavhurume, Dzingai, Mucheto, Band, Sarupinda, Tavengwa, Nyahwa, Matare, Karuru.

Dự đoán kết quả Senegal vs Zimbabwe: 2-0

Loading...