Nhận định kqbd Sheriff vs Zrinjski hôm nay, 0h ngày 13/7

Nhận định kqbd Sheriff vs Zrinjski hôm nay, 0h ngày 13/7. Nhận định tỷ lệ dự đoán trận Sheriff vs Zrinjski chuẩn xác từ các chuyên gia soi kèo theo ocduiblog.com

Nhận định kqbd Sheriff vs Zrinjski hôm nay, 0h ngày 13/7

Nhận định bóng đá hôm nay Sheriff tiếp đón Zrinjski trên sân nhà vào rạng sáng 13/7 trong khuôn khổ lượt về vòng loại đầu tiên Cúp C1 châu Âu mùa giải 2022/23. Trận lượt đi trên sân của Zrinjski, Sheriff dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn bị đánh đội chủ nhà cầm hòa với tỷ số 0-0.

Thực tế cho thấy ở trận lượt đi, lối chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà của Zrinjski đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Sheriff. Trận lượt về tới đây được dự báo cũng không có nhiều khác biệt khi Zrinjski với thực lực yếu hơn lại phải chơi trên sân khách chắc chắn sẽ chọn lối đá đổ bê tông.

Cuối cùng, Sheriff đứng thứ 3 chung cuộc và được dự vòng đấu tranh tấm vé vào vòng 1/8 Europa League và chỉ chịu thua Braga của Bồ Đào Nha ở loạt đá luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 2 lượt trận). Không còn nghi ngờ gì, Sheriff Tiraspol đã có mùa giải 2021/22 rực rỡ ở đấu trường châu Âu.

Loading...

Nhận định kqbd Sheriff vs Zrinjski hôm nay, 0h ngày 13/7

Mùa giải 2022/23, nhờ bảo vệ thành công chức VĐQG Moldova mà thầy trò HLV Stjepan Tomas tiếp tục được góp mặt ở UEFA Champions League và vẫn từ vòng loại đầu tiên bởi UEFA phân cấp đội theo thứ hạng của giải VĐQG mà giải Moldova từ xưa đến nay đều thuộc nhóm “chậm tiến” của khu vực. Hiện tại giải VĐQG Moldova 2022/23 chưa khởi tranh nên thời gian qua, Sheriff Tiraspol chỉ tập chay do cũng mới tập trung trở lại sau kỳ nghỉ hè.

Trở lại với mùa giải năm nay, Sheriff Tiraspol bắt đầu chiến dịch kể từ vòng loại đầu tiên. Khó có thể khẳng định thầy trò HLV Tomas sẽ có vé tham dự vòng bảng nhưng nhiện vụ vượt qua vòng loại đầu tiên là hoàn toàn khả thi.

Nên nhớ, Sheriff Tiraspol chỉ phải đối mặt với đối thủ dưới tầm là Zrinjski Mostar của Bosnia. Lúc này, Zrinjski Mostar đang sở hữu phong độ bạc nhược tại cúp C1 châu Âu với mạch 9 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi. Rõ ràng, họ nếm mùi thất bại trước Sheriff Tiraspol ở trận đấu đêm nay là kết quả không bất ngờ.

Sheriff đã trở lại vòng sơ loại đầu tiên của Champions League nhờ thành công ở mùa giải trước, kết thúc với 70 điểm sau 28 trận đấu tại giải VĐQG. The Wasps hiện đã vô địch giải hạng nhất Moldova 20 lần và có nhiều kinh nghiệm ở Champions League, chơi 85 lần ở giải đấu với 31 chiến thắng, 18 hòa, 36 thua.

Bảng xếp hạng bóng đá anh Zrinjski, trong khi đó, là nhà đương kim vô địch Bosnia. Đội bóng này đã không có mặt ở vòng loại Champions League kể từ mùa giải 2018-19, khi để thua Spartak Trnava ở vòng đầu tiên, nhưng họ đã lọt vào vòng sơ loại thứ 3 của Europa League vào năm 2020-21. Tuy nhiên, Zrinjski xuất sắc hòa ở lượt đi.

Đội hình dự kiến Sheriff Tiraspol vs Zrinjski Mostar

Sheriff Tiraspol: Abalora, Evangelou, Radeljic, Dulanto, Kpozo, Kyabou, Badolo, Lushkja, Pernambuco, Bruno, Traore

Zrinjski Mostar: Antonio Soldo, Slobodan Jakovljevic, Dejan Trajkovski, Josip Corluka, Mario Ticinovic, Damir Zlomislic, Igor Savic, Ivan Basic, Niko Jankovic, Matej Sakota, Nemanja Bilbija

Dự đoán tỷ số Zrinjski Mostar vs Sheriff Tiraspol: 2-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"