Nhận định kqbd Talleres Cordoba vs Velez Sarsfield ngày 20/11

Nhận định kqbd Talleres Cordoba vs Velez Sarsfield ngày 20/11 – VĐQG Argentina 2021. Tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Talleres Cordoba đấu với Velez Sarsfield từ các chuyên gia hàng đầu theo ocduiblog.com

Nhận định kqbd Talleres Cordoba vs Velez Sarsfield ngày 20/11

Trên lý thuyết, Nhận định bóng đá tối nay Talleres Cordoba vẫn còn nguyên cơ hội vô địch giải VĐQG Argentina 2021. Cần biết, họ đang đứng ở vị trí nhì bảng với 39 điểm sau 20 trận đã đá, và tạm thời kém đội đầu bảng River Plate khoảng cách 7 điểm. Cần nhớ, giải VĐQG Argentina vẫn còn tới 6 lượt trận nữa mới khép lại và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Loading...

Sở dĩ nói vậy bởi ở 13 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG Argentina, Talleres Cordoba chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 9, hòa 3, thua 1). Trong khi đó, Velez Sarsfield không được đánh giá quá cao trong các chuyến làm khách. Đây là sự khác biệt lớn ở màn so tài này.

Nhận định kqbd Talleres Cordoba vs Velez Sarsfield ngày 20/11

Trên sàn giao dịch, tỷ lệ châu Á được niêm yết ở mốc 0:0. Với ưu thế sân nhà, Talleres Cordoba là đội chấp điểm ăn. Giới đầu tư châu Á có thể tin tưởng Talleres Cordoba bởi đội bóng này đang thể hiện phong độ rất ấn tượng tại sân nhà. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, đội bóng này đã thắng kèo ở 8/9 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG Argentina.

Trong 5 trận đấu gần đây, Velez Sarsfield thắng 3 trận, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Theo như cả hai đội ghi bàn thì trong 5 trận đấu gần đây nhất, Velez Sarsfield có 3 trận ghi bàn là Có cả hai đội đều ghi bàn và 2 trận chỉ một đội ghi bàn.

Tran cau vang dem nay ở kèo Trên dưới 2,5 bàn, Velez Sarsfield trong 5 trận gần đây có trên 2,5 bàn thắng trong 3 trận và dưới 2,5 bàn trong 2 trận. 5 trận gần nhất, Velez Sarsfield ghi được 7 bàn thắng và để lọt lưới 4 bàn.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Talleres Cordoba Vs Velez Sarsfield

  • Talleres Cordoba: 2 thua 1 hòa 2 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  • Velez Sarsfield: 1 thua 3 thắng 1 hòa trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường
Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"