Nhận định kqbd trận Feyenoord vs Marseille ngày 29/4

Nhận định kqbd trận Feyenoord vs Marseille ngày 29/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Feyenoord đấu với Marseille từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd trận Feyenoord vs Marseille ngày 29/4

Feyenoord đang có phong độ cao. 6 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, đội bóng này bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên sân nhà, chuỗi trận không thua của Feyenoord đã kéo dài lên con số 8, bao gồm 3 kết quả hòa và 5 chiến thắng. Xa hơn, 20 lần tiếp khách trước đó họ thắng 14, hòa 4 và chỉ để thua 2 trận.

Loading...

Dẫu vậy, ở trận bán kết lượt đi Cúp C3 châu Âu sắp tới, Feyenoord vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Đối thủ Marseille vẫn được đánh giá nhỉnh hơn về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu tại Cúp châu Âu. Việc vào tới bán kết Cúp C3 mùa này với Feyenoord cũng có nhiều may mắn đồng hành. Có thể bạn quan tâm, biệt danh chelsea là gì và có ý nghĩa như thế nào?

Về phần mình, Feyenoord tiếp đón Marseille trong bối cảnh thiếu khá nhiều cầu thủ vì chấn thương như Guus Til, Alireza Jahanbakhs, Jens Toornstra và thủ môn số một Justin Bijlow. Trong khi trung vệ chủ chốt Marcos Senesi nhiều khả năng cũng không thể góp mắt vì chấn thương bắp đùi ở chiến thắng mới nhất trước Utrecht. Khi luật bàn thắng sân khách được hủy bỏ thì chắc chắn hai đội sẽ chơi cởi mở hơn, cống hiến hơn. Và rõ ràng với sự vắng mặt của nhiều cầu thủ quan trọng, đội bóng của HLV Arne Slot sẽ gặp những bất lợi nhất định ở cuộc đón tiếp Marseille đêm nay.

Nhận định kqbd trận Feyenoord vs Marseille ngày 29/4

Hơn nữa, nếu Feyenoord những năm gần đây không gây ấn tượng gì ở các đấu trường châu Âu, thì cách đây 4 năm, Marseille từng lọt vào chung kết Europa League. Chỉ tiếc rằng họ đã để thua Atletico 0-3 và không thể lần thứ 2 lên ngôi cao nhất ở sân chơi châu lục (Marseille đoạt chức vô địch Champions League 1993). Xem ra, thầy trò HLV Sampaoli rất quyết tâm giành thắng lợi trước chủ nhà Feyenoord đêm nay để tạo lợi thế lớn cho trận lượt về.

Phong độ của Feyenoord ở những trận đấu gần đây là khá ổn, 6 trận đấu gần nhất họ dành đến 4 chiến thắng, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận tại giải VĐQG Hà Lan. Bên cạnh đó, Feyenoord cũng đang có màn thể hiện ấn tượng trên sân nhà ở những trận đấu gần nhất, cụ thể đội bóng này toàn thắng ở 4 trận đấu trên sân nhà gần đây. Vì vậy, NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ Feyenoord. Ngoài ra có thể bạn quan tâm tới luật treo giò trong bóng đá.

Phía đối diện, Marseille đã vượt qua đội bóng không mấy tên tuổi là PAOK Saloniki để góp mặt ở vòng bán kết. Hiện tại Marseille đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bxh Ligue 1, rõ ràng đội bóng này sẽ phải có những sự phân bổ sức lực cho 2 mặt trận, vì vậy chuyến làm khách được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với các cầu thủ Marseille.

Không chỉ có vậy, thời điểm hiện nay còn đang là lúc đội bóng thành phố cảng Marseille có được phong độ ấn tượng nhất từ đầu mùa bóng tới giờ với 10 chiến thắng ở 11 lần ra quân vừa qua, trong đó có 5 trận Marseille thắng trên sân khách. Đáng nói, trận thua duy nhất trong đó của Marseille cũng chỉ là khi họ phải viếng thăm sân nhà của 1 trong những đội bóng mạnh nhất nền bóng đá châu âu hiện nay là clb PSG cho nên cũng không có gì đáng trách.

Thông tin trận đấu Feyenoord vs Marseille

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Marseille

Feyenoord: Marciano, Pedersen, Trauner, Senesi, Malacia, Til, Kokcu, Aursnes, Nelson, Dessers, Sinisterra.

Marseille: Lopez, Rongier, Saliba, Caleta-Car, Peres, Gueye, Kamara, Guendouzi, Harit, Milik, Dieng.

Dự đoán tỉ số Feyenoord vs Marseille: 1-0

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"