Nhận định kqbd West Ham vs Norwich ngày 18/12

Nhận định kqbd West Ham vs Norwich ngày 18/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận West Ham đấu với Norwich từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định kqbd West Ham vs Norwich ngày 18/12

West Ham đã có một trận đấu đáng tiếc khi không thể đánh bại Burnley ở lượt đấu vừa qua. Kết quả này khiến vị trí trong Top 4 của thầy trò David Moyes đang bị lung lay dữ dội. Đối đầu với Norwich có thể sẽ là cơ hội tốt để West Ham lấy lại phong độ để có sự tự tin bước vào giai đoạn khó khăn phía trước.

Việc thi đấu liên tục trên nhiều mặt trận rõ ràng đã ảnh hưởng tới thành tích của West Ham tại Ngoại hạng Anh. The Hammers không thắng 5/6 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Premier League và chỉ thu về 5 điểm. Thành tích này rõ ràng thiếu ấn tượng hơn đáng kể so với việc West Ham giành 12 điểm tối đa từ 14 trận trước đó. Tham khảo, ảnh david beckham dành cho fan hâm mộ.

Nhận định kqbd West Ham vs Norwich ngày 18/12

Việc chỉ thu về 5 điểm từ 6 trận vừa qua còn khiến West Ham ‘out’ ra khỏi Top 4. Đội đã ‘chiếm’ vị trí thứ 4 của The Hammers là Arsenal. Arsenal cũng là đội vừa đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 tại sân Emirates.

Đối thủ của West Ham sẽ là đội bóng yếu nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Norwich vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH. Sau 17 vòng đấu, đội bóng của HLV Dean Smith có được 10 điểm. Họ đã bằng điểm số với đội xếp trên là Newcastle Utd nhưng lại kém hơn về chỉ số phụ.

Báo bóng đá sau khoảng thời gian ngắn cho thấy những sự tích cực thì giờ đây Những chú chim hoàng yến lại trở về hình ảnh quen thuộc. Norwich đã để thua cả 3 vòng đấu liên tiếp. Điều đó khiến cho tinh thần các học trò HLV Dean Smith tiếp tục đi xuống trong thời gian tới.

Thông tin đội hình West Ham vs Norwich

West Ham: Fabianski, Coufal, Dawson, Diop, Masuaku, Soucek, Rice, Bowen, Lanzini, Benrahma, Antonio.

Norwich: Krul, Williams, Gibson, Kabak, Aarons, McLean, Sorensen, Gimour, Cantwell, Pukki, Placheta.

Loading...

Dự đoán tỷ số bóng đá: West Ham 2-1 Norwich City

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"