Nhận định LASK Linz vs Club Brugge, 02h00 ngày 21/8

Nhận định LASK Linz vs Club Brugge, 02h00 ngày 21/8 trong khuôn khổ Champions League. Chủ nhà đang thể hiện một phong độ rất cao trên tất cả mặt trận, cùng với điểm tựa sân nhà thì LASK hoàn toàn đủ tự tin chiếm lợi thế trước Club Brugge.

LASK Linz là đội bóng khá lâu đời của Áo, nhưng mới chỉ trở lại với đấu trường châu lục 2 năm trở lại đây sau lần gần nhất tham dự năm 2000. Ở mùa giải trước LASK Linz sớm dừng chân ngay vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Nhờ có được vị trí thứ 2 ở mùa giải trước mà LASK Linz đã lần đầu tiên được hít thở bầu không khi sôi động ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa bóng năm nay, ngay ở trận mở màn mùa giải mới họ đã đánh bại Vocklamarkt ở trận tranh siêu cúp Áo, rồi sau đó, thầy trò HLV Valerien Ismael thắng 3 trận liên tiếp ở giải VĐQG trước khi có trận hòa với WSG Wattens ở vòng đấu gần nhất khi kết quả bóng đá ngoại hạng anh đang đi đến độ gay cấn nhất.

Bên kia bản lĩnh của Club Brugge đã được thể hiện, khi ở vòng sơ loại thứ 3 đội bóng này đã xuất sắc vượt qua một đối thủ khó chịu là Dinamo Kiev sau 2 lượt trận (1-0, 3-3).

Loading...
Nhận định LASK Linz vs Club Brugge, 02h00 ngày 21/8
Nhận định LASK Linz vs Club Brugge, 02h00 ngày 21/8

Chia sẻ trên báo bóng đá đoàn quân của HLV Philippe Clement thắng 1-0 ở trận lượt đi trên sân nhà và cầm hòa 3-3 ở trận lượt về, sau 4 chiến thắng liên tiếp thì Club Brugge có vẻ như bị chững lại khi chỉ có được 2 trận hòa gần đây.

Sàn giao dịch tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay ở trận này ghi nhận mức kèo hòa được thua (0:0) với điểm ăn khá thấp dành cho chủ nhà LASK Linz. Mức tỷ lệ LASK Linz chấp 0:1/4 cũng dần manh nha xuất hiện. Điều này cho thấy cổng game đang đánh giá cao khả năng của đại diện tới từ Áo.

Đội hình dự kiến

LASK Linz: Alexander Schlager, Gernot Trauner, Emanuel Pogatetz, Philipp Wiesinger, Peter Michori, James Holland, Rene Renner, Reinhold Ranftl, Michael Klauss, Samuel Tetteh, Thomas Goiginger.

Club Brugge: Simon Mignolet, Simon Deli, Brandon Mechele, Eduard Sobol, Clinton Mata, Mats Rits, Hans Vanaken, Ruud Vormer, David Okereke, Emmanuel Dennis, Percy Tau.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"