Nhận định Leicester vs Arsenal, 22h00 ngày 25/2

Nhận định bóng đá Leicester vs Arsenal, 22h00 ngày 25/2. Sẽ không hề đơn giản nhưng rõ ràng nhiệm vụ của Arsenal vẫn sẽ phải là 3 điểm nhằm đảm bảo được ngôi đầu của mình.

Nhận định Leicester vs Arsenal

Chuỗi trận thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp của Leicester đã bị chặn lại sau thất bại tỷ số bóng đá hôm nay 0-3 trước MU. Họ đã không thể tận dụng những cơ hội có được trong 45 phút đầu tiên, hiệp đấu mà chính HLV Ten Hag mô tả là “rác rưởi”. Bây giờ đội quân của Brendan Rodgers lại cảm nhận sức ép của việc xuống hạng khi chỉ cách vị trí thứ 18 vỏn vẹn 4 điểm.

 Tuy nhiên họ vẫn còn một khoảng cách khá xa để có thể trở thành một tập thể đáng gờm và cạnh tranh với các đội bóng mạnh ở giải ngoại hạng như trong quá khứ. Chất lượng phòng ngự của Leicester là khá tệ trong thời gian gần đây, việc liên tục bán các ngôi sao chất lượng nơi hàng thủ  khiến cho Leicester gặp khá nhiều khó khăn.

Nhận định Leicester vs Arsenal, 22h00 ngày 25/2
Nhận định Leicester vs Arsenal, 22h00 ngày 25/2

Nếu như Leicester phơi áo trên sân của MU với tỷ số 0-3 thì Arsenal có màn ngược dòng không tưởng trước Aston Villa. Pháo thủ để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước tại Villa Park, nhưng họ đều kiên cường tìm được bàn gỡ. Tỷ số hòa 2-2 được duy trì cho đến hết thời gian thi đấu chính thức. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian 8 phút bù giờ của hiệp 2, lần lượt Jorginho và Gabriel Martinelli ghi liên tiếp 2 bàn giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 4-2.

Loading...

Trận thắng này vô cùng quan trọng với Arsenal bởi lúc này họ đang bị áp lực không nhỏ từ hai đối thủ thành Manchester. Sau 23 trận đã đấu, thày trò Arteta đã lấy lại ngôi đầu Premier League khi có trong tay 54 điểm, hơn Man City 2 điểm và Manchester United 5 điểm, cùng một trận chưa đấu trong tay.

Arsenal vẫn nên là sự lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này với kèo bóng đá trực tuyến chấp chỉ là ¾ trái. Chiến thắng là nhiệm vụ gần như bắt buộc với Arsenal để tiếp tục đảm bảo được ngôi đầu bảng của mình. Sức chơi của Arsenal vẫn là ổn. Thành tích đối đầu cũng ủng hộ Arsenal khi Leicester toàn thua trong cả 4 trận gần nhất khi 2 đội gặp nhau. Nên theo Arsenal ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến Leicester vs Arsenal

Leicester City (4-2-3-1): Ward; Castagne, Souttar, Faes, Kristiansen; Mendy, Tielemans; Tete, Dewsbury-Hall, Barnes; Iheanacho

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Xhaka; Saka, Nketiah, Martinelli

Dự đoán tỷ số Leicester 1-3 Arsenal

Loading...