Nhận định Los Angeles FC vs Portland Timbers, 6h30 ngày 11/03

Nhận định Los Angeles FC vs Portland Timbers, 6h30 ngày 11/03 trong khuôn khổ giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ.

Nhận định Los Angeles FC vs Portland Timbers, 6h30 ngày 11/03

Nhận định Los Angeles FC vs Portland Timbers

Loading...

Ở lượt đấu thứ 2, Los Angeles FC sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ lần này sẽ là Portland Timbers. Với lợi thế sân bãi, thầy trò HLV Bod Bradley đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được 1 kết quả tích cực trước vị khách đến từ Bang Oregon. Nên biết rằng, trên sân nhà mùa trước, Los Angeles FC  đã thắng tới 9 và chỉ thua 2 sau 18 trận trong lần đầu tiên tham gia giải Nhà Nghề Mỹ.

Dù đang có lợi thế so với đối thủ, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Los Angeles FC chỉ được xếp ở tỷ lệ cược -3/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch lại không làm giới mộ điệu cảm thấy thỏa mãn. Nên biết rằng, ở cả 2 lần tiếp đón Portland Timbers trước đây, Los Angeles FC đều chấp tới 1 hòa, còn lần này dù đang chiếm ưu thế so với đối thủ thế nhưng lại chấp có -3/4. Rõ ràng đây là tín hiệu cho thấy sự thiếu an tòa từ mã chủ nhà.

Bên kia sân, Phải làm khách trên sân của Los Angeles FC trong bối cảnh gặp bất lợi về quãng đường di chuyển khi liên tiếp có 2 trận phải chơi trên sân khách, những lo ngại vào khả năng giành 1 kết quả tích cực của thầy trò HLV Giovanni Savarese đang là rất lớn. Chưa kể thành tích thi đấu sân nhà của Portland Timbers thời gian gần đây là khá tệ khi ở 15 trận gần nhất, họ đã thua tới 9, và chỉ có 3 chiến thắng.

Portland Timbers đang có kết quả bóng đá hôm nay không thực sự tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ có 1 điểm sau trận hòa 3-3 trên sân của đối thủ không quá mạnh là Colorado Rapids. Được đánh giá cao trước mùa giải khi có vị thế là đội Á quân MLS Cup, đây rõ ràng là kết quả không khiến người hâm mộ của thầy trò HLV Giovanni Savarese hài lòng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Portland Timbers (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu (3) cả trận

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"