Nhận định Ludogorets vs Shamrock Rovers, 00h45 ngày 20/07

Nhận định Ludogorets vs Shamrock Rovers, 00h45 ngày 20/07 – Giải Vòng loại Cup C1. Dự đoán kết quả Ludogorets vs Shamrock Rovers từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Ludogorets vs Shamrock Rovers

Đây là trận lượt đi vòng loại thứ 2 Champions League năm nay. Cả Ludogorets và Shamrock Rovers đều phải tham dự sân chơi danh giá nhất châu lục từ vòng loại đầu tiên. Nếu như nhà vô địch của Bulgaria đã vượt qua Sutjeska Nikšić với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận đều thắng và giữ sạch lưới, Shamrock Rovers cũng tạo được khoảng cách chung cuộc tương tự trước Hibernians, nhà vô địch của Malta ở vòng vừa qua. Có thể bạn quan tâm đến lịch thi đấu bóng đá ở các trận mùa giải này

Trận đấu này tất nhiên nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu khi cả 2 đội đều thuộc diện quen mặt biết tên. Tuy nhiên, đại diện của Bulgaria có điểm tựa hơn rất nhiều khi từng nhiều lần có mặt tại sân chơi châu lục. Hơn nữa, đây là thời điểm mà đội chủ nhà có phong độ rất ấn tượng khi toàn thắng cả 5 trận gần nhất ở mọi giải đấu mà họ tham dự, trong đó đều giữ sạch lưới.

Nhận định Ludogorets vs Shamrock Rovers 20/7

Nếu tính riêng trên sân nhà, Ludogorets cũng mang lại điểm tựa đáng kể cho giới đầu tư khi toàn thắng cả 5 trận gần đây ở giải đấu chính thức, trong đó có 4 chiến thắng với tỷ số cách biệt. Bên phía đối diện, Shamrock Rovers đang được tạo điều kiện tối đa để có nhiều thời gian chuẩn bị cho sân chơi châu lục khi không phải đá ở giải VĐQG CH Ireland. Nhưng chừng ấy là chưa đủ để mang lại bước tiến về mặt thành tích khi nhìn chung vẫn là đội hình kém chất lượng hơn. Trận hòa 0-0 trên sân của đối thủ yếu như Hibernians vào tuần trước là minh chứng rõ ràng nhất.

Loading...

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây  Ludogorets Vs Shamrock Rovers

  • Ludogorets5 thắng   trong 5 trận đấu gần nhất
  •  Shamrock Rovers4 thắng 1 hòa trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến Ludogorets vs Shamrock Rovers

  • Ludogorets: Sergio Padt; Zan Karnicnik, Igor Plastun, Olivier Verdon, Anton Nedyalkov; Cauly Oliveira, Alex Santana, Show; Spas Delev, Pieros Sotiriou; Kiril Despodov.
  • Shamrock Rovers: Alan Mannus; Sean Hoare, Roberto Lopes, Lee Grace; Ronan Finn; Dylan Watts; Chris McCann, Gary O’Neill, Andy Lyons; Rory Gaffney, Aaron Greene.

Dự đoán tỷ số bóng đá Ludogorets vs Shamrock Rovers: 2-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

Loading...