Nhận định Mallorca vs Celta Vigo, 3h ngày 11/12

Nhận định bóng đá Mallorca vs Celta Vigo, 3h ngày 11/12, Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với phong độ rất tốt trong thời gian gần đây thì nhiều khả năng Celta Vigo sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này. 

Nhận định Mallorca vs Celta Vigo

Các cầu thủ Mallorca được xem là tân binh thi đấu khởi sắc nhất trong số ba đội bóng mới giành vé lên chơi ở La Liga đầu mùa giải này. Các cầu thủ chủ nhà đã có kqbd với 4 chiến thắng, 7 trận hòa và 5 thất bại. Với 19 điểm hiện có, Mallorca vươn lên thứ 12 trên BXH, kém nhóm dự cúp châu Âu 8 điểm, nhưng cũng tạo ra khoảng cách 7 điểm nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ.

Đêm nay, Mallorca sẽ thi đấu trận sớm nhất vòng 17: tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà. Tại thánh địa, thầy trò HLV Luis García Plaza mới chỉ thua đúng 1 trận từ đầu mùa 2021/22, còn lại là 5 trận hòa và 2 chiến thắng. Xa hơn, tính từ mùa trước, Mallorca thắng 12/18 trận sân nhà gần nhất (thua 2).

Loading...

Ở phía bên kia, Celta Vigo lại có phần trái ngược so với đối thủ. Họ khởi đầu tệ, nhưng đang có những sự tiến bộ rõ nét. 5 trận gần nhất, đội bóng có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Hàng công của Celta Vigo đang chơi tốt với 12 bàn trong 5 trận đấu đó.

nhan-dinh-mallorca-vs-celta-vigo-3h-ngay-11-12
Nhận định Mallorca vs Celta Vigo, 3h ngày 11/12

Trên sân nhà của mình, Celta Vigo vừa phải nhận thất bại trước Valencia. Tính ra thì họ chỉ thắng được 1/6 trận gần nhất. Tuy vậy, trên sân khách thì Celta Vigo bất bại ở 3 vòng đấu gần đây, trong đó giành được 2 chiến thắng. Một kết quả khá ấn tượng. Mặc dù thế, vòng đấu tới họ sẽ phải hành quân đến sân của Mallorca. Đối thủ mà Celta Vigo đã phải nhận tới 3 thất bại và chỉ kiếm được 1 trận hòa ở 4 lần ghé thăm gần nhất. Rõ ràng, khả năng sẽ phải ôm hận của họ là không hề thấp.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:0. Ở lần gần nhất tiếp đón Celta Vigo và xuất hiện kèo tương tự, Mallorca là đội giành chiến thắng. Trên sân nhà Visit Mallorca Estadi, Mallorca bất bại ở 4 lần gần nhất tiếp đón Celta Vigo, trong đó có 3 chiến thắng. Chỉ cần tiếp tục duy trì sự ổn định và tinh thần hưng phấn như hiện tại, các cầu thủ Mallorca đủ khả năng giành trọn 3 điểm.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo top ghi bàn c1 để biết được ai sẽ là người có khả năng giành được danh hiệu này ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Celta Vigo

Mallorca: Reina; Maffeo, Valjent, Russo, Costa; Galarreta, Baba; Kubo, Kang-in, D Rodriguez; Angel

Celta Vigo: Dituro; Vazquez, Aidoo, Araujo, Galan; Beltran; Mendez, Suarez, Cervi; Mina, Nolito

Dự đoán tỉ số: Mallorca 1-0 Celta Vigo

Xem thêm: Cách chơi rồng rắn lên mây

Loading...