Nhận định Middlesbrough vs Hull, 2h00 ngày 20/4

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Hull, 2h00 ngày 20/4. Cựu tiền vệ của MU – Carrick đang giúp Middlesbrough đi đúng hướng.

Nhận định Middlesbrough vs Hull

Hơn lúc nào hết Middlesbrough đang có cơ hội rất lớn để giành vé thăng hạng trở lại Premier League. Ket qua bong da hom nay họ giành về được cho mình tổng cộng 21 chiến thắng sau 42 vòng đấu đã qua, hoà thêm 8 và nhận 13 thất bại. Thành tích này đang tạm thời giúp họ đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, thậm chí nếu chỉ xét riêng thành tích sân nhà thì còn đứng thứ 2.

Thế nên khả năng Middlesbrough vượt mặt được Sheffield Utd để chiếm suất lên hạng trực tiếp là rất khó. Tuy nhiên, Middlesbrough vẫn phải chiến đấu trong phần còn lại mùa giải để vươn lên vị trí thứ 3, qua đó được gặp đối thủ nhẹ nhàng hơn ở vòng play-off thăng hạng. Thế nên Middlesbrough vẫn sẽ phải cố thi đấu để giành chiến thắng. Nói vậy để thấy động lực của Middlesbrough vẫn là rất rõ ràng.

nhan-dinh-middlesbrough-vs-hull-2h00-ngay-20-4
Nhận định Middlesbrough vs Hull, 2h00 ngày 20/4

Về phía Hull City, đội bóng này hiện đang đứng ở nửa sau BXH nhưng về cơ bản không có gì phải lo lắng. Cách biệt mà những chú hổ tạo ra so với vị trí xuống hạng gần nhất lên đến 11 điểm, con số an toàn. Hull chơi không tệ thời gian gần đây một phần cũng nhờ tâm lý thoải mái. Tuy nhiên thì trước một Middlesbrough đang hừng hực khí thế, khả năng có điểm của Hull City trận này không cao.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Hull City đang đứng ở vị trí thứ 16 với tổng điểm 53 sau 42 lần ra sân. Số điểm này đặt đội khách ở một vị trí tương đối an toàn khi đang có nhiều hơn nhóm xuống hạng đến 11 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa sẽ hạ màn.

Loading...

Middlesbrough mạnh hơn, có động lực rõ ràng và cũng có phong độ tốt hơn. Vậy nên thêm lợi thế sân nhà nữa thì chẳng có gì mà phải nghi ngờ vào chiến thắng của họ cả. Dù ty le keo có là 0.75 trái thì vẫn chỉ cần 1 chiến thắng tối thiểu là đủ ăn tiền rồi, lựa chọn là Middlesbrough.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Hull

Middlesbrough: Steffen; Smith, McNair, Lenihan, Giles; Howson, Hackney; Jones, Akpom, Mowatt; Archer

Hull: Darlow; Coyle, McLoughlin, Greaves, Elder; Sayyadmanesh, Seri, Slater, Vaughan; Tufan, Traore

Dự đoán tỉ số Middlesbrough vs Hull: 3-0

Loading...