Nhận định Napoli vs Barcelona, 3h00 ngày 26/02

Cùng chuyên gia bóng đá nhận định Napoli vs Barcelona diễn ra lúc 3h00 ngày 26/02 thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Lượt đi vòng 16 đội Champions League, Napoli sẽ tiếp Barcelona trên sân nhà. Đây là trận đấu được dự đoán rất khó khăn với đội chủ nhà nhưng với phong độ tốt thời gian gần đây thì khả năng họ sẽ không để thua trong trận đấu này.

Nhận định Napoli vs Barcelona

Napoli đang chơi khá tốt tại vòng bảng khi bất bại cả 5 trận, qua đó giành ngôi nhì bảng và phải đối đầu với Barcelona tại vòng knock out. Tại giải quốc nội, Napoli cũng có phong độ khá tốt. Cụ thể ở 5 trận đấu gần nhất, họ giành được tới 4 chiến thắng và chỉ có duy nhất 1 thất bại theo tỉ lệ cược bóng đá.

Nhận định Napoli vs Barcelona, 3h00 ngày 26/02

Barcelona đang có phong độ tốt thời điểm này, với 4 chiến thắng liên tiếp tại La Liga thì đội bóng của HLV Quique Setien đã trở lại ngôi đầu bảng. Siêu sao Lionel Messi đang có phong độ cực cao khiến hàng công của Barcelona trở nên rất đáng sợ với mọi đội bóng, chính vì vậy đội bóng Tây Ban Nha rất tự tin trong chuyến làm khách trước Napoli trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Napoli vs Barcelona có tổng cộng 4 lần gặp nhau kể từ năm 2011. Barcelona có thành tích đối đầu vượt trội hoàn toàn so với đối thủ khi đang sở hữu tới 3 chiến thắng, Napoli có 1. Như vậy, không có trận nào kết thúc với tỉ số hòa. Lần cuối cùng họ gặp nhau là trong trận giao hữu trước thềm mùa giải. Barca đã giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-0. Tin rằng, Barca sẽ thắng tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Napoli Vs Barcelona

Napoli : 4 trận thắng, 1 trận thua.

Loading...

Barcelona: 4 trận thắng, 1 trận thua.

Đội hình dự kiến trận đấu Napoli vs Barcelona

Napoli: Meret, Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Rui, Allan, Demme, Zielinski, Callejon, Milik, Insigne.

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Firpo, Arthur, Busquets, De Jong, Messi, Fati, Griezmann.

Dự đoán tỷ số Napoli vs Barcelona: 1 – 3

Loading...