Nhận định Necaxa vs Tigres UANL, 8h ngày 4/3

Nhận định Necaxa vs Tigres UANL, 08h00 ngày 4/3 – lượt 10 giai đoạn Clausura giải VĐQG Mexico. Dự đoán kết quả Necaxa vs Tigres UANL từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Necaxa vs Tigres UANL

Lượt 9 vừa rồi chứng kiến Necaxa và Tigres UANL đều không thắng. Necaxa hòa Queretaro với tỷ số 1-1 còn Tigres UANL thua Guadalajara với tỷ số 1-2. Trận hòa của Necaxa diễn ra trên sân nhà còn thất bại của Tigres UANL diễn ra trên sân khách.

Trận hòa Queretaro đánh dấu trận không thắng thứ 2 liên tiếp của Necaxa tại giai đoạn Clausura giải VĐQG Mexico/Liga MX 2022/23. Với Tigres UANL, thất bại trước Guadalajara mới là trận thua đầu tiên của CLB này kể từ khi giai đoạn Clausura khởi tranh. Tám trận trước đó, Tigres UANL bất bại và giành 18/24 điểm tối đa: thắng 6, thua 2.

Nhận định Necaxa vs Tigres UANL 4/3

Tính riêng trên sân khách, Tigres UANL bất bại cả 4 trận kể từ khi giai đoạn Clausura khởi tranh và giành tới 10/12 điểm tối đa. Hai trong ba chiến thắng trên sân khách của Tigres UANL kể từ khi giai đoạn Clausura khởi tranh có cách biệt 1 bàn.

Trận đấu thuộc giai đoạn Apertura mùa này giữa Tigres UANL và Necaxa diễn ra hồi tháng 10/2022 trên sân nhà của Tigres UANL. Kết quả: Tigres UANL đánh bại Necaxa với cách biệt 2 bàn không gỡ. Đây là chiến thắng thứ 2 của Tigres UANL trong 3 lần gần nhất đối đầu Necaxa.

Lịch sử đối đầu Necaxa vs Tigres UANL

Necaxa thắng 1 thua 4 hòa 5 trong 10 lần đối đầu vớiTigres UANL

Phong độ thi đấu gần đây  Necaxa vs Tigres UANL

Necaxa thắng 2 hòa 2 thua 6 trong 10 trận gần nhất

Loading...

Tigres UANL thắng 5 thua 1 hòa 4 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Necaxa vs Tigres UANL

  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado
  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac

Dự đoán tỷ số bóng đá Necaxa vs Tigres UANL: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Lịch sử hình thành world cup ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"