Nhận định PAS Giannina vs Aris 0h00 ngày 18/5,VĐQG Hy Lạp

Nhận định PAS Giannina vs Aris 0h00 ngày 18/5 – VĐQG Hy Lạp 2021/22. Dự đoán kết quả PAS Giannina vs Aris từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định PAS Giannina vs Aris

Sau 9 lượt trận của giai đoạn 2, tranh ngôi vô địch toàn mùa tại giải VĐQG Hy Lạp, PAS Giannina chỉ dành vỏn vẹn một chiến thắng bên cạnh 3 trận hòa cùng 5 thất bại. Mặc dù vậy, kết quả này không ngoài dự đoán của giới chuyên môn bởi xét về thực lực, họ bị đánh giá thấp nhất trong TOP 6.

Rạng sáng mai, PAS Giannina tiếp đón Aris trên sân nhà. Xét về phong độ, PAS Giannina hoàn toàn lép vế khi họ vừa để thua liên tiếp 2 trận vừa qua. Ngược lại, Aris đang thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Do đó, việc Aris được xếp “cửa trên” với tỷ lệ Châu Á Chấp 1/2 thời điểm ban đầu là hợp lý. Có thể bạn quan tâm đến giải copa libertadores

Nhận định PAS Giannina vs Aris 18/5

Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là trận đấu mà Aris có thể thắng. Điểm nhấn đầu tiên, tại sào huyệt, PAS Giannina đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chỉ vỏn vẹn 1 thất bại trong 9 trận vừa qua. Tính từ đầu mùa, họ cũng là một trong 2 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất trên sân nhà với 58.82%.

Điểm nhấn thứ 2, thành tích đối đầu. Dù luôn được đánh giá cao hơn, song Aris không thường xuyên thể hiện được sự vượt trội so với PAS Giannina. Cụ thể, 23 lần đụng độ trong thập niên 2000, Aris chỉ 8 lần ca khúc khải hoàn. Đặc biệt, 6 trận làm khách sân PAS Giannina  gần đây, Aris không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Thành tích đối đầu của PAS Giannina vs Aris 

PAS Giannina thắng 3 hoà 5 và thua 2 trong 10 lần đối đầu Aris FC gần nhất.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Pas Giannina Vs Aris 

  • Pas Giannina: 1 thắng 1 hòa 3 thua trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Aris Thessaloniki: 2 thua 3 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến PAS Giannina vs Aris

  • PAS Giannina: Lodygin, Peersman, Erramuspe, Kargas, Saliakas, Stanko, Karachalios, Liasos, Schneider, Mina, Perea.
  • Aris: Siabanis, Ganea, Aslanidis, Brabec, Sundgren, Matilla, Sasha, García, Ndiaye, Mancini, Kamara.

Dự đoán tỷ số bóng đá PAS Giannina vs Aris: 0-1

Sân vận động Mỹ Đình ở đâu? Sơ đồ sân vận động như thế nào? Nếu như bạn muốn biết thêm những thông tin về sân vận động này thì có thể tham khảo bài viết của tylebd.com để rõ nhé.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"